ดูดวงประจำวัน

ถูกหลอกจนหมดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 


          ด้านลายมือนั้น ผมต้องการเขียนให้รู้ถึงแก่น เจาะลึกถึงเรื่องของวิชาหัตถศาสตร์ เปิดเผยกันให้หมดเปลือกให้แฟนๆ “คมชัดลึก” ได้ศึกษาแบบเจาะลึกกันว่ามือของคนเรานั้นสามารถดูได้ถึงอุปนิสัยที่อยู่ก้นลึกๆ ของแต่ละมือว่าเป็นอย่างไร ชนิดที่ไม่สามารถปิดบังกันได้!!?
  

 

 

          ภาพมือตัวอย่างนี้ฝ่ามือหนาเต็มโดยเฉพาะ เนินศุกร์เป็นเนินที่อวบอูมเต็มกว้าง บ่งถึงแม้จะแก่แค่ไหนก็ยังเตะปี๊บดัง ยังปึ๋งปั๋งอยู่ คนเราจะเตะปี๊บดังไม่ดังนั้นสามารถดูได้ที่เนินศุกร์จากฝ่ามือคนเรานี้ล่ะครับ และจะเห็นว่า เส้นใจทั้ง 2 มือขาดและเกยซ้อนกัน เป็นลักษณะเดียวกันกับที่ลงไปฉบับที่แล้วครับ แต่มือนี้เป็นทั้ง 2 ข้างเลย เส้นใจลักษณะนี้ผมเรียกว่าเส้นใจลอย หรือจะเรียกให้เพราะหน่อยก็คือ “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ใครมาห้ามก็ไม่ฟัง ฉันจะทำ ใครจะทำไม

 

 

 

ถูกหลอกจนหมดตัว

 


          เครื่องหมายถูกหลอกจนหมดตัว
          เส้นอาทิตย์ที่เป็นรูปเกาะยาวตลอดเส้น ซ้ำร้ายยังเป็นเส้นอาทิตย์ที่อยู่ในร่องของเนิน เส้นอาทิตย์ลักษณะนี้ไม่มีคุณสมบัติ หรือกล่าวอีกอย่างคือไม่มีพลัง ชีวิตรักของเขาคนนี้จึงมีแต่ผิดหวัง อกหักช้ำใจ ยิ่งดิ้นรนไขว่คว้าก็ยิ่งเสียหายเพราะไม่สามารถหลุดพ้นขึ้นจากหล่มที่ลึกได้
  

          เครื่องหมายที่เด่นชัดสะดุดตาอีกเส้นหนึ่งคือ เส้นวาสนามือซ้ายเมื่อเดินมาถึงเส้นใจที่ขาดลอยได้เกิดเป็นรูปเกาะยาว เส้นวาสนาที่เป็นรูปเกาะนั้น ร้ายแรงเสียหายอยู่แล้ว เพราะบ่งถึงทรัพย์สินเงินทองจะสูญเสียชนิดที่ล่มจมหมดตัวได้ คือจะมีสักกี่ร้อยล้านก็สามารถหมดสิ้นได้
  

 

 

ถูกหลอกจนหมดตัว

 

 

 

          ยิ่งในมือขวาที่เป็นเกาะมาทับที่เส้นใจก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น แม้ทรัพย์จะหมดสิ้นไปแล้วหมดตัวแล้ว แต่เสียอะไรก็ไม่เท่าเสียใจที่ถูกหลอกต้ม เจ็บใจ แค้นใจ เพราะคู่ของตัวเองกลับมาทรยศหักหลัง ทำร้ายรักพร้อมกับทำลายทรัพย์จนหมดสิ้น จึงทำให้เขา ถูกหลอกจนหมดตัว รูปเกาะของเส้นเสาร์ ลักษณะนี้ขอให้ท่านที่จะเป็นนักพยากรณ์ได้จดจำให้ดี เพื่อจะได้เตือนผู้อื่นที่มีเส้นเสียแบบนี้ให้ระวังให้จงหนักเพราะจะเจ็บแค้นแทบกระอักเลือดตาย
  

          ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือสามารถส่งภาพมือมาได้ที่ line: www.benjateller.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ