ดูดวงประจำวัน

ไฝที่แขนขา (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย.. อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

          แน่นอนว่าศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีนย่อมไม่จำกัดการแปลความหมายของใบหน้าเท่านั้น เพราะส่วนอื่นๆ ของรางกายก็มีความหมายที่สำคัญเช่นเดียวกัน คุณจะได้รู้ว่าไฝที่แขนขาสามารถสื่อความหมายถึงอะไรได้บ้าง แขนขาหมายถึงสองมือและสองขา ซึ่งต้องแปลความหมายในแง่ส่วนของร่างกายที่แตกต่างกันและตามตำแหน่งเฉพาะ ตัวอย่างเช่นคุณจำเป็นต้องระบุว่าไฝอยู่ที่ด้านในหรือด้านนอกของต้นขา เพราะตำแหน่งที่แตกต่างย่อมให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างด้วย เมื่อเข้าใจว่ามีความแตกต่างในการแปลความหมายสำหรับผู้ชายและผู้หญิงด้วยเช่นเดียว การประเมินไฝที่แขนขาจะช่วยเสริมความรู้ของคุณเกี่ยวกับการอ่านใบหน้า

 


          ไฝที่ฝ่ามือ

 

ไฝที่แขนขา (ต่อ)

(Pic 1)

 


          ไฝที่ฝ่ามือแทนผู้มีสติปัญญาและความรู้ พวกเขามีแนวโน้มเป็นคนฉลาดมากและเป็นผู้คงแก่เรียน ชอบค้นหาข้อมูลข่าวสารและใช้ประโยชน์ และมีแนวโน้มโชคดีทางการเงิน เพราะได้รับพรด้านทรัพย์สินเงินทอง และไม่ต้องวิตกทุกข์ร้อนเรื่องเงินขาดมือ อีกทั้งยังมีแววว่าจะสร้างความสำเร็จและมั่นคั่งได้ด้วยตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นมากนัก ดังนั้น พวกเขาจึงสามารถรักษาและชื่นชมความสำเร็จด้วยดีจนถึงวัยปลายของชีวิต


          ไฝที่ฝ่ามือมันยังบ่งบอกถึงที่มีความพิถีพิถันและความรอบคอบ ผู้มีไฝนี้จะคิดทบทวนสองครั้งก่อนลงมือทำ พวกเขาไม่ใช่นักเสี่ยงที่หุนหันพลันแล่นและสะเพร่า และยังมีโชคดอกท้อที่ดีซึ่งหมายความว่าอิทธิพลด้านบวกจะเข้ามาหาโดยผ่านมาทางความรัก รวมทั้งได้รับประโยชน์จากความช่วยเหลือของผู้มีบารมีอีกด้วย


          ถ้าไฝอยู่ที่หลังมือ บ่งบอกถึงคนฉลาดและมีชั้นเชิงในการวางแผนการเงิน พวกเขามีแนวโน้มของพรสวรรค์ด้านตัวเลข และมักเป็นผู้รับผิดชอบการบัญชีในด้านชีวิตสมรส พวกเขาจะเป็นผู้มีอำนาจและมักเป็นผู้สั่งการชี้ขาดเรื่องในครัวเรือน รวมทั้งการเงินและการใช้จ่ายในครอบครัว


          ติดตามไฝที่ข้อมือต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ