ดูดวงประจำวัน

ไพ่ใบเดียว 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          ข่าวบุญมหากุศลอันยิ่งใหญ่ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน เป็นเจ้าภาพร่วมกับผม ทอดกฐินสามัคคี วัดสุธรรมยาน อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารทาน น้อมถวายสมเด็จองค์ปฐม 3 องค์ ญาติธรรมทั้งหลาย ทั้งปวง ได้มาบำเพ็ญบุญกุศล เจริญสมาธิ ภาวนา วิปัสสนากรรมฐานในวิหารทานนี้ โดยผมเป็นเจ้าภาพ และประธานใหญ่ร่วมกับ คุณชาญชัย ประภาชาลินี เป็นประธานร่วมกัน อานิสงส์การทอดกฐินวิหารนี้ สำหรับทุกๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่คล่องตัว ถ้าสร้างวิหารทานนี้ การเงินของท่านก็จะมีความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีทุกภพทุกชิต ด้วยอานิสงส์การทอดกฐินสามัคคีสร้างวิหารนี้ ขออนุโมทนา สาธุ ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญมาครับ

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้อายุ 46 ปี บันทึกวันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 4 ไม้เท้า
          งานสำเร็จ สมบูรณ์ด้วยดี A job well done ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ บ้านใหม่ การเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว การค้าขายขนาดย่อม สำเร็จด้วยดี ความมั่นคงการงานในระดับหนึ่งเป็นที่น่าพอใจ เบอร์ 4 หมายถึง ออกมาทำธุรกิจส่วนตัว การค้าขนาดย่อม ถ้าคิดจะเปิดร้านช็อปเล็กๆ ทำได้ คนที่ได้ไพ่ เบอร์ 4 ถ้าทำงานให้คนอื่น ก็สามารถอยู่ ยาวนาน ได้ 5-10 ปี แต่โอกาสได้ตำแหน่งขึ้นเป็นใหญ่ไม่ค่อยมี นอกจากนี้ยังหมายถึง งานที่ลงทุนลงแรงไป ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างมั่นคงในระดับต้น การฉลองความสำเร็จ หน้าที่การงานมั่นคง

 

 

ไพ่ใบเดียว 10 ปี

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ไม้เท้า
          A new project โครงการใหม่ ได้งานใหม่ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน พัฒนาให้ดีขึ้นจนประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่ยอมรับ ความสำเร็จได้มาอย่างหวุดหวิด เบอร์ 3 เป็นไพ่ขึ้นเป็นรูปพระมหากษัตริย์ ถอดมงกุฎให้ บางกรณีหมายถึง การงานที่สืบเนื่องจากธุรกิจดั่งเดิมของทางบ้าน เช่น พ่อแม่ทำมาค้าขาย มีกิจการอยู่แล้ว ลูกได้ทำต่อเป็นกิจการต่อเนื่องจากทางบ้านนอกจากนี้ เบอร์ 3 ยังหมายถึง งานโฆษณา คนกลางติดต่อประสานงานออร์แกไนเซอร์ จัดประชุมสัมมนา งานแถลงข่าว การจัดแอ็กทิวิตี้ งานเปิดตัวสินค้า เพื่อกระตุ้นการขาย งานลักษณะนี้จะประสบผลในงานที่ทำ เป็นไพ่ที่ทำให้ประสบความสำเร็จทางด้านการงานเป็นอย่างดี

 

ไพ่ใบเดียว 10 ปี



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 ไม้เท้า
          Partnerships which may be causing delay การได้หุ้นส่วนซึ่งอาจทำให้เกิด ความล่าช้าบ้าง กว่าจะเริ่มงานได้ การทำงานดี ท้าทาย มีความเสี่ยงสูง เพราะมีข้อห้ามและเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ เบอร์ 2 รูปไม้เท้า (Two of wands) งานที่ไม่หนักเหนื่อย ความหมายรวมๆ หมายถึง อิมพอร์ต-เอ็กซ์พอร์ตการค้ากับต่างประเทศ รวมทั้งคนที่จะไปทำงานในต่างประเทศ ต่างถิ่นต่างแดนหรือถ้าทำงานอยู่เมืองไทย ก็หมายถึงงานทีลูกค้าหรือคนที่มาติดต่อเป็นคนต่างชาติและเบอร์ 2 หมายถึง มีคนสนับสนุน ได้รับการเกื้อหนุนมีแบล็คอัพ อยู่เบื้องหลัง ด้านการเรียน มีคนช่วยแนะนำให้ประสบความสำเร็จด้วยดี

 

 

ไพ่ใบเดียว 10 ปี


          คำทำนาย
          ดูหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว มีแต่ไม้เท้าถึง 3 ใบ และเป็นไม้เท้าที่ดีด้วยคือ งานดีมากๆ มีเบอร์ 4 ไม้เท้านี้ถือว่าทำงานนี้ได้นานถึง 10ปี ทีเดียวเลย ถามว่า คุณทำงานอะไร? อ๋อ ผมทำงานส่งออกเนื้อสัตว์ ส่งออกต่างประเทศ โดยพ่อแม่มีฟาร์มวัว ควาย อยู่ปากช่อง นครราชสีมา มีวัวมากกว่า 1,000 ตัว ผมได้ออเดอร์มาจากประเทศฝรั่งเศส เมื่อเร็วๆ นี้ เซ็นสัญญาแล้ว เลยถามว่างานนี้จะสำเร็จไหม? ผมดูไพ่แล้ว คุณสำเร็จแน่นอน ดูตามหน้าไพ่ 4 ไม้เท้า 3 ไม้เท้า 2 ไม้เท้า ถูกโฉลกกับดวงนี้เป็นอย่างมากๆ แต่? เจ้าของดวงกับคิดมาก ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ส่งออกไม่มากเลย (ปีนี้ตั้งแต่ต้นปีมา) ไม่เป็นไรหรอก เรื่องทำมาหากินและถ้าเป็นอาหารนี้มักจะขายดี ถ้าจะตกก็ตกน้อยมาก คุณมีไพ่ดี คือ 4 ไม้เท้าแล้ว ไม่ต้องกังวลเลย ผมรับรองดีแน่ๆ ที่ดีนั่น หน้าไพ่มีช่อดอกไม้ขึงอยู่บนไม้เท้า หมายถึงทำงานนานถึง 10 ปี ขอย้ำทำถึง 10 ปีแน่นอน และบนยอดนี้ก็หมายถึงชัยชนะ ความสำเร็จด้วย แต่ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา มีคน 2 คน ชูช่อดอกไม้เฉลิมฉลองในไพ่แสดงว่า ดวงของคุณนั้นประสบความสำเร็จแน่นอน ต้องใช้เวลา เพราะว่าชีวิตคุณที่เหลือ อยู่อีก 10 ปี ข้างหน้าก็อายุ 56 ปี ต้องทำแต่งานๆ งานๆ เท่านั้น เพื่อทำให้ครอบครัวอบอุ่นสำเร็จต่อไป ดูดวงนี้ทำงานตลอดๆ เลยต้องถามถึง ดวงคุณไม่มีเหรียญเลย จะดูเรื่องการเงินไหม? อ๋อ ไม่ต้องครับ ดวงผมกังวลอยู่เรื่องงานกลัวมีปัญหาติดขัด กลัวอุปสรรค ถ้างานดีเงินก็ดีตามงาน เลยถามไปว่า ส่งออกนี่รายได้ปีละเท่าไหร่? อ๋อ ถ้าออเดอร์ดีๆ จากยุโรป คิดเป็นเงินยูโรก็ปีละ 300,00 กว่ายูโร ถ้าออเดอร์ น้อยๆ ก็ 2 แสนยูโรนี่แหละ งานดี เงินก็ดีตาม โดยไม่ต้องขึ้นไพ่เหรียญแต่ประการใด


          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 06-2854-5628 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ