ดูดวงประจำวัน

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สวนใหญ่มักเป็นโรคซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ใช่แค่ทำนายทายทัก แต่ยังให้เคล็ดลับการใช้ชีวิต!!

 
*****************
 

กลับมากี่ครั้งหมอเค้กก็ยังทำนายดวงชะตาชาว 12 ราศีได้อย่างแซ่บเหมือนเคย เพราะไม่ใช่แค่ทำนายทายทัก แต่ยังให้เคล็ดลับการใช้ชีวิต!!

 

และมาคราวนี้หมอเค้กมาแจ้งข่าวแก่ชาว 4 ราศี ท่วงทำนองทั้งตักเตือน และให้กำลังใจอีกด้วย

 

โดยหมอเค้กบอกว่า ชาว 4 ราศี คือ ราศีกุมภ์, ราศีเมถุน, ราศีกันย์ และราศีตุลย์ นั้น เป็น "ราศีที่น่าสงสาร มักทำตัวเบิกบาน แต่ใจไม่ได้สำราญอย่างที่เป็น"

 

และหมอเค้กยังบอกว่า “เพราะความน่ารักสดใส เวลาเป็นอะไรเจ็บปวดแค่ไหน คนจะมองเข้มแข็ง เจ็บไม่นานก็หาย มักเก็บความรู้สึก ถ้าเศร้าไปก็เกรงใจคนรอบข้าง”

 

"คนกลุ่มราศีนี้ ส่วนใหญ่มันเป็นโรคซึมเศร้า เวลาร่าเริงก็ที่สุด เวลาอ่อนแอก็มากที่สุด มีอะไรอย่าเก็บ อย่าแบก" 

 

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สวนใหญ่มักเป็นโรคซึมเศร้า

 

ขณะเดียวกัน หมอเค้กยังได้ทำการเปิดไพ่ยิบซีเพื่อดูดวงชะตาของทุกราศี หากแต่ถ้าโฟกัสเฉพาะของ 4 ราศีข้างต้น ก็มีมุมที่เชื่อมโยงกับความเป็นคนชอบเก็บ ชอบเศร้าได้พอสมควร ดังนี้

 

 

ราศีกุมภ์

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สวนใหญ่มักเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

ชาวกุมภ์เหนื่อย เหนื่อยทะเลาะ เหนื่อยกับคำพูดเก่ง คนรักเราก็เย็นชา เอาแต่ใจตัวเอง คนรักของชาวกุมภ์เป็นประเภท มึนตึง ดื้อด้าน ชาวกุมภ์ก็พูดปากเปียก ปากแฉะ เลยรู้สึกเหนื่อย ไม่มีความสุข อึดอัด เบื่อ

 

เราอยากให้เขาเป็นแบบที่เราอยากให้เป็นแต่เขาไม่เป็น เราเลยเหนื่อย การงานก็เหนื่อย บริวารไม่ได้ดังใจ แฟนก็ไม่ช่วย ปล่อยให้เราทำคนเดียว สู้อยู่คนเดียว แล้วจะมีแฟนไปทำไม

 

เพราะความรักมันต้องเดินไปด้วยกัน แต่ชาวกุมภ์เหมือนเดินคนเดียว คนรักไม่อินด้วย รับฟังยังไม่มี ชาวกุมภ์ต้องการกำลังใจมาก ช่วงนี้ชาวกุมภ์เลยเหนื่อยแบบสุดๆ เลยไม่มีความสุข

 

ทีนี้อยู่ที่เราเลือกแล้วสำหรับคนมีคู่ ชาวกุมภ์ ถ้าอยู่ต่อก็คุยกันตรงๆ ว่าต้องการให้เขาซัพพอร์ทอะไร ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องทน ไม่ใช่ก็ไป อย่าจมปลักกับที่ๆ ทำให้เราไม่มีความสุข ไม่ต้องยึดมั่นถือมั่นว่าฉันต้องอยู่ตรงนี้ ถ้าคนตรงหน้าไม่เคยให้ความสุขเรา

 

 

ราศีเมถุน

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สวนใหญ่มักเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

หมอเค้กบอกว่า ช่วงนี้ทำเป็นเก่ง ทำเป็นอยู่คนเดียวได้ แต่จริงๆ เหงามาก ช่วงนี้ยังมีโอกาสได้พบรักแบบวันไนท์สแตนด์ หมอเค้กแนะนำตามดวงชะตา เรื่องรักให้พักไว้ก่อน เอาเรื่องการงาน หาเงินไว้ก่อน

 

ช่วงนี้ชาวเมถุนถ้าจะรักใครให้แบบชั่วคราวก่อน ถ้าใครมีคนรักอยู่แล้ว ให้ใส่ใจเขาบ้าง ไม่ใช่ทำแต่งานอย่างเดียว ส่วนคนที่ยังเหงา ให้คบแบบเผื่อใจ เพราะเนื้อคู่ยังไม่มีเกณฑ์จะมาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ รักษาเนื้อตัวให้ดีก่อน เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกคนที่ดี คนที่ไม่ดีทำให้เราเสียใจอย่าเอามาใส่ใจ

 

 

 

ราศีกันย์

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สวนใหญ่มักเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

ชาวกันย์ ตอนนี้ไม่รู้จะเลือกใคร อยากเลือกคนที่เป็นเนื้อคู่จริงๆ แต่ว่า เนื้อคู่จะมาหลังจากที่คุณกลับจากการเดินทาง ชาวกันย์ถ้าคุณเดินทางไปที่ไหน จะรูใ้จตัวเอง ลองไปพักผ่อนหย่อนใจดูแล้วจะรู้ว่าคุณต้องการอะไร ต้องการใคร

 

เพราะตอนนี้ชาวกันย์สับสนว้าเหว่ในหัวใจมาก เอาตัวเองไปพักผ่อนแล้วจะรู้คำตอบ เอาตัวเองไปไกลๆ จากตรงที่อยู่ ถ้าไปต่างประเทศได้จะดีมาก จะเจอคู่รักหลังจากกลับมาจากการเดินทาง

 

ขอให้ชาวกันย์เลือกให้ดี ให้มีความสุข อย่าไปทุกข์ก็พอ

 

 

ราศีตุลย์ 

หมอเค้กบอก 4 ราศีที่สวนใหญ่มักเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

ชาวตุลย์ แฮปปี้ดีเรื่องความรักดวงลักกี้อินเกมและอินเลิก การงานดี การเงินดี สิ่งที่ดีตามมาคือความรัก สุข สำเร็จ สมหวัง

 

ใครที่เหงามานานจะมีคนเข้ามาในชีวิต ตรงสเป็คทุกอย่างเลย และเป็นคนที่เราอยากได้มากๆ จะสมหวัง คนมีคู่ก็ส่งเสริมสนับสนุนกันดี เพราะได้ไพ่เดอะซัน ทุกอย่างดี แฮปปี้หมด

 

ส่วนคนโสดเป็นช่วงที่มีสเน่ห์ บริหารได้เต็มที่ ดังนั้นเลิกซึมเศร้าได้แล้ว ราศีตุลย์ที่ทำตัวแอ๊บ เป็นไบโพล่าร์ เป็นซึมเศร้า เลิกได้แล้ว อย่าเวิ่นเว้อ จะดูไร้ค่า

 

เทคนิคการมีแฟน ยิ่งเราเวิ่นเว้อมาก เขายิ่งไม่สนใจ จะว่าเราบ้าเอา ตุลย์โตแล้ว ไม่ต้องเวิ่นเว้อหาใคร อย่าเครียดกับชีวิตมากมาย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับชาว 4 ราศีที่ว่ามา ส่วนที่เหลืออีก 8 ราศี ไปติดตามกันต่อได้ที่ลิงค์นี้เลย

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอเค้ก Magic Designs

 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ