ดูดวงประจำวัน

ทำไมหนูไม่หาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          ฉบับวันนี้ขอนำภาพมือมาให้ชมกันก่อนแทนการเรียนปกตินะครับ ท่านที่ใจร้อนอยากเรียนเรื่องเนินอาทิตย์เร็วๆ ได้ครับ เพราะหนังสือตำราลายมือผมมีอยู่แล้ว สั่งซื้อได้เลย

 


          คนป่วยท่านนี้ เป็นคนที่รู้จักตั้งนานแล้ว เป็นนักทำบุญเช่นกัน เป็นคนฐานะดี ปีที่แล้ว ลื่นล้มก่อนเข้าห้องน้ำจนล้มป่วยเป็นอัมพาต เช่นเดียวกับผม ทีนี้เธอกับลูกสาวพอรู้ว่า ผมหายป่วยจากการเป็นอัมพฤกษ์ ทั้งแม่ทั้งลูกก็สงสัยว่า ตัวเธอเองทำไมยังไม่หาย ก็เลยส่งภาพมือมาให้ตรวจดู เรามาดูกันว่า ทำไมเธอไม่หาย


          เรื่องโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ผมได้เขียนเป็นตำราเล่มหนึ่งแล้วรวมทั้งโรคอัมพาตด้วย และภูมิใจมากที่สามารถหาเครื่องหมายอัมพาต, หาเครื่องหมายโรคมะเร็งเต้านม, มะเร็งมดลูก, โรคหัวใจ ออกมาได้ เอาละเรามาดูลายมือท่านนี้กัน

 

 

ทำไมหนูไม่หาย

 


          เครื่องหมายแค่ก้านไม้ขีด ให้ท่านสังเกตที่เส้นสมองจะเป็นเส้นที่ชำรุดเนื่องจาก มีเส้นอุบัติเหตุที่วิ่งออกมาจากเนินอังคารในวิ่งเข้าไปชนเส้นสมองจนเส้นสมองขาดออกจากกัน เรียกว่าไม่ต่อกันแล้ว ให้ท่านสังเกตให้ดีนะครับ โดยใช้แว่นขยายส่องดูจึงจะเห็นชัด ว่าจุดที่เส้นขาดนั้นเป็นแค่ก้านไม้ขีดเท่านั้น และบนเส้นสมองนั้นจะมีเส้นกากบาทเล็กๆ เกิดขึ้นอยู่เช่นกัน นี่แหละครับเครื่องหมายอัมพาตที่ไม่อาจล้อเล่นได้เด็ดขาด

 

 

 

ทำไมหนูไม่หาย

 


          ท่านใดที่ต้องการให้พยากรณ์ลายมือแบบจัดเต็ม หรือซื้อหนังสือลายมือ โทรด่วนได้ที่ 08-6556-3665 Line: www.benjateller.com ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ