ดูดวงประจำวัน

ไฝที่แขนขา (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เขียนโดย โจอี ยับ / แปลโดย วยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          แน่นอนว่าศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีนย่อมไม่จำกัดการแปลความหมายของใบหน้าเท่านั้น เพราะส่วนอื่นๆ ของรางกายก็มีความหมายที่สำคัญเช่นเดียวกัน คุณจะได้รู้ว่าไฝที่แขนขาสามารถสื่อความหมายถึงอะไรได้บ้าง แขนขาหมายถึงสองมือและสองขา ซึ่งต้องแปลความหมายในแง่ส่วนของร่างกายที่แตกต่างกันและตามตำแหน่งเฉพาะ ตัวอย่างเช่น คุณจำเป็นต้องระบุว่าไฝอยู่ที่ด้านในหรือด้านนอกของต้นขา เพราะตำแหน่งที่แตกต่างย่อมให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างด้วย เมื่อเข้าใจว่ามีความแตกต่างในการแปลความหมายสำหรับผู้ชายและผู้หญิงด้วยเช่นเดียว การประเมินไฝที่แขนขาจะช่วยเสริมความรู้ของคุณเกี่ยวกับการอ่านใบหน้า

 


          ไฝที่ผ่าเท้า

 

 

ไฝที่แขนขา (ต่อ)

(Pic 1)

 


          โดยทั่วไปถือว่าไฝที่เท้าเป็นมงคล เพราะบ่งบอกถึงโอกาสเดินทาง ไฝนี้บอกถึงอุปนิสัยที่หนักแน่น ซื่อสัตย์ และมีมโนธรรม ผู้ที่มีไฝนี้มีแนวโน้มเป็นคนทำงานหนัก ถึงแม้ความสำเร็จของพวกเขาอาจมาถึงล่าช้า แต่ก็อาจบรรลุผลสัมฤทธิ์ที่เป็นกอบเป็นกำในช่วงเวลาต่อมาของชีวิต เมื่อความสามารถพิเศษของพวกเขาเฉียบคมขึ้นตามวัย โดยทั่วไปแล้วพวกเขามีโชคมั่งคั่งที่ดี และสามารถสั่งสมและรักษาความมั่งคั่งไว้ได้มาก อย่างไรก็ตาม ไฝที่เท้าของผู้หญิงบ่งบอกถึงแนวโน้มของชีวิตสมรสที่ไม่ให้คุณ พวกเธอมีแนวโน้มจะแต่งงานกับคนที่มีความสัมพันธ์นอกสมรส ชีวิตรักของพวกเธอเต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ และความผกผันที่ไม่น่าพอใจเป็นครั้งคราว


          ไฝดีที่ฝ่าเท้าบ่งบอกถึงผู้ที่อาจประสบปัญหายุ่งยากเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงแรกของชีวิตสมรสหรือการสร้างครอบครัว ทว่าในท้ายที่สุดก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ดี ผู้มีไฝดีที่ฝ่าเท้าไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัวเพราะจะนำเรื่องยุ่งยากมาให้เสมอ


          ติดตามไฝที่นิ้วโป้งเท้าต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ