ดูดวงประจำวัน

เนินอาทิตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 


          เนินแห่งความรัก ความสมหวัง ความสำเร็จ ชื่อเสียงเกียรติยศ โชคลาภ ถูกหวย เนินอาทิตย์เป็นเนินที่จะต้องใช้ดูอยู่ทุกครั้งที่ผมดูหมอ เพราะทุกคนจะถามถึงเรื่องความรัก ถามถึงเรื่องโชคลาภ ฉะนั้นเนินนี้จึงต้องดูเครื่องหมายต่างๆ ให้ดี ให้ละเอียด เรื่องเนิน เล็กเนินใหญ่แบบเนินเสาร์ไม่ใช่แล้ว ไม่ใช่เนินใหญ่แล้วจะมีโชคหรือความรักจะสมหวัง ไม่ใช่นะครับ เรื่องที่จะมีโชค มือของคนนั้นจะต้องมีเครื่องหมาย


   

 

เนินอาทิตย์

 

 

          จุดแดงหรือไฝแดง ขึ้นปรากฏที่เนินนี้ ตอนนั้นละครับมีโชคแน่ชัวร์ ตรงข้ามถ้าเกิดมีไฝดำ กลายเป็นว่าเสียชื่อเสียเกียรติ อับโชคชะตาตก ร้ายมากนะครับ ใครมีระวังตัวด้วยและถ้าเป็นโชคใหญ่ๆ เช่นถูกรางวัลที่ 1 จะต้องมีไฝแดงขึ้นที่เนินอังคารนอกอีกจุดหนึ่ง เรียกว่าต้องมีไฝแดงขึ้นทั้ง 2 เนิน ตรงนี้ละครับโชคใหญ่ เรื่องนี้ใช้ดูถึงเรื่องขายที่หรือเรื่องลาภผลเรื่องอื่นๆ ได้ทั้งนั้น สำคัญอยู่ที่ว่าใครจะโชคดี มีไฝแดงเพราะมันไม่ใช่ขึ้นง่ายๆ ตัวผมเองยังไม่เคยมีเลยตั้งแต่เรียนลายมือมา!! มีแค่เป็นสมผุดแดงเอง!! (สมผุดแดงคือฝ่ามือของคนนั้นจะขึ้นเป็นผื่นแดงสลับกับจุดขาวๆ เต็มฝ่ามือ อาจารย์ผมเรียกว่าปะมะลิ จากประสบการณ์ของผม พอผมเห็นสีมือของคนนั้นเป็นสีชมพูแดงสลับกับมีจุดขาวๆ ทั่วฝ่ามือ ลักษณะนี้เป็นเครื่องหมายที่ดีมากๆ บ่งถึงขณะนั้นกำลังทำอะไรอยู่ ความสำเร็จจะมีมา แน่นอนไม่ผิดพลาดชัวร์ เคยเห็นมือของแม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่แถวบ้าน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบได้เงินไป 6 ล้าน!! แม่ค้าคนนี้มีไฝแดงที่เนินอาทิตย์และอังคารนอก คือมีทั้ง 2 เนิน ตอนผมไปถ่ายภาพมือ ไฝแดงและสมผุดแดงปะมะลิยังมีให้เห็นทั้ง 2 มือ ทั้งๆ ที่เหตุการณ์มันผ่านไปแล้วตั้ง 10 กว่าวัน!! ก่อนถ่ายนั้นผมยังคิดว่าเครื่องหมายมันจะอยู่รึ? เพราะมันนานแล้ว ยังโชคดีที่ยังเห็นอยู่ เรียกว่าเรื่องที่ใหญ่ๆ เครื่องหมายมันอยู่นาน

 

 

เนินอาทิตย์

 


          เส้นอาทิตย์ที่ให้โชค อีกเครื่องหมายหนึ่งที่บ่งบอกถึงเรื่องมีโชค คือเส้นอาทิตย์ เส้นนี้จะเกิดขึ้นที่เส้นชีวิต แล้วเดินยาวไปที่เนินอาทิตย์ ต้องเดินไปที่เนินอาทิตย์เท่านั้น จึงจะเป็นเส้นอาทิตย์ ถ้าปลายเส้นเดินไปที่เนินเสาร์จะเรียกว่าเส้นเสาร์หรือเส้นวาสนา แบบนี้เห็นมากบ่อยกว่าเส้นอาทิตย์ แต่เส้นเสาร์ลักษณะนี้ไม่ใช่เส้นให้โชคนะ เดี๋ยวจะทายผิด แต่ก็เป็นเส้นที่ดี ดีในเรื่องทำกินหรือเรื่องงาน คือได้งานหรือมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าเมื่อไรก็ให้วัดที่เส้นชีวิต ตรงจุดที่เส้นนั้นเกิดขึ้นมาตรงนั้นแหละ คืออายุของการมีโชค มีงาน ง่ายๆ ครับ เรื่องลายมือ ท่านใดที่ต้องการให้พยากรณ์ลายมือแบบจัดเต็ม หรือซื้อหนังสือลายมือ โทรด่วนได้ที่ 08-6556-3665 Line: www.benjateller.com ขอบคุณครับ
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ