ดูดวงประจำวัน

เจ๊งแน่ถ้ามีเส้นวิบัติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 
          ภาพมือนี้ส่งมาจากนักเรียนที่อยู่ต่างจังหวัด เขาถามมาว่าพี่ชายเขาจะเจ๊งมั้ย? เพราะตอนนี้ขาดทุนทุกเดือน อาจารย์ทายไม่ต้องแกรงใจไม่ต้องเบรก เจ๊งก็บอกว่าเจ๊ง จะได้เตรียมตัวหาช่องทางอื่น

 


          วันนี้มาเรียนของจริงกันเลย และภาพนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีในการเรียนรู้เรื่องการค้าว่าดูตรงไหนว่าจะเจ๊งไม่เจ๊ง เรียกว่าเรียนจุดพยากรณ์เลย เอาล่ะเราไปดูเครื่องหมายกันว่ารายนี้มันเป็นอย่างไร


          เส้นวิบัติที่มือซ้ายจะเห็นว่ามีเส้นตัดที่เดินออกมาจากเนินอังคารในแล้ววิ่งตรงไปที่เนินเสาร์ เนินแห่งขุมทรัพย์ เส้นตัดเส้นนี้เป็นเส้นที่อันตรายมากเพราะเป็นเส้นที่ออกมาจากเนินอังคารใน ที่เป็นเนินที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ เนินของผู้มีอิทธิพลเจ้าพ่อ

 

 

 

เจ๊งแน่ถ้ามีเส้นวิบัติ

 


          และจะเห็นว่ามีเส้นตัดลักษณะนี้ถึง 2 มือ!!!?? แบบนี้ก็เรียบร้อยเจ๊งแน่ แค่มือเดียวก็เอาไม่อยู่แล้ว อย่าว่าสองมือเลย ผมก็บอกลูกศิษย์ไปว่าสู้ไม่ได้แล้ว เก็บของเตรียมให้พร้อม ทำไม่ได้แล้วสู้ไปก็มีแต่เจ๊ง


          เรื่องมีอยู่ว่าพี่ชายของลูกศิษย์คนนี้เดิมเป็นยี่ปั้วใหญ่ที่เชียงราย ขายดีมากเดือนหนึ่งๆ กำไรเป็นล้าน มาตอนหลังยักษ์ใหญ่อย่างแม็คโคร โลตัส มาเปิด ก็กระทบตรงๆ ลูกค้าเลยหนีหมด เพราะไปซื้อเจ้ายักษ์ใหญ่หมด นี่คือที่มาของการอวสาน น่าสงสาร อนิจจังไม่เที่ยง!!?? นี่คืออิทธิพลของเส้นวิบัติ ใครมีก็ระวังนะครับ จบ

 

 

 

เจ๊งแน่ถ้ามีเส้นวิบัติ

 


          วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย ได้จัดงานคล้ายวันเกิดให้หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ครบรอบ 74 ปี ท่านสามารถร่วมบริจาคตามกำลังศรัทธาโดยโอนเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาแม่สาย พระครูเกษมวรกิจ 025-1-49803-2, 176-220-1360 หรือที่ ธ.กรุงเทพ พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) 946-0-34296-8 สาธุบุญครับ


          ท่านใดที่ต้องการให้พยากรณ์ลายมือแบบจัดเต็ม ด่วนโทร 08-6556-3665 หรือสนใจหนังสือลายมือ สั่งซื้อด่วนได้ที่เบอร์บนนี้ ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ