ดูดวงประจำวัน

รวยเพราะรังนก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

 

          ข่าวดีครับ ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญ บริจาคโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ ที่วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี และอีก 20 วัด ในจังหวัดนครราชสีมา ต้องการโลงศพด่วน เนื่องจาก วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรีนี้ มีผู้เสียชีวิตวันละ 12 ราย ทางเจ้าอาวาสวัด พระอาจารย์อลงกต ต้องการโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ เป็นอย่างมาก ส่วนตัวผมบริจาคแล้วตอนนี้ 25 โลง ทางวัดยังต้องการโลงศพอีกมาก ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมบุญบริจาคโลงศพในครั้งนี้ แล้วแต่ศรัทธา ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญถวายโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านที่บริจาคมา มีแต่ความร่ำรวย มั่งคั่ง มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน การงาน การเงินมีแต่ความคล่องตัวทุกประการเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

 

 

          ผู้ชายคนนี้มาทั้งครอบครัว ขับรถมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชบันทึก วันที่ 10 กรกฎาคม 2556 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Pentacles
          ควีนถือเหรียญ เป็นไพ่แห่งราชินี (ถ้าผู้หญิงจับได้ไพ่ใบนี้คือ รวยลูกเดียว) รวยทั้งเงินทองทรัพย์สินทรัพย์สมบัติมากมายมหาศาล แถมมีอำนาจเปรียบประดุจได้ดั่งพระนางซูสีไทเฮา อันลือลั่นของแผ่นดินจีน จัดได้เป็นลักษณะเด่นที่สุดในกระบวนไพ่ผู้หญิงมีทั้งอำนาจ มีทั้งบริวาร เป็นผู้หญิงที่เป็นนักธุรกิจมือฉกาจ ประสบความสำเร็จสูงสุดจนเป็นเจ้าของกิจการ มีทั้งเงินทอง ทรัพย์สิน ทำงานทุกอย่างไต่ตรอง รอบคอบ แต่ออกจะเป็นคนบ้าสมบัติคนหนึ่ง ถ้าผู้ชายจับได้ไพ่ใบนี้ มีผู้หญิงมาอุปถัมภ์ดวงชะตาให้ร่ำรวยครับ และประสบความสำเร็จรวดเร็วกว่าคนอื่นครับ

 

 

 

รวยเพราะรังนก

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 10 เหรียญ
          ถือเป็นไพ่เศรษฐี เป็นไพ่การเงินที่ดีที่สุดใบหนึ่งใครได้ไพ่ใบนี้ ขอรับรองว่าต้องเป็นเศรษฐีแน่นอน อาจเป็นเงินล้านหรือหลายๆ ล้าน มีที่ดินทรัพย์สินมรดกตกทอด ผู้ใดมีโชคทางการซื้อขายธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านจัดสรร ถ้าเกิดมาในฐานะธรรมดาก็จะได้คู้ครองที่รวย หรืออยู่กินกันจนร่ำรวย ACHIEVEMENT บรรลุสู่ความสำเร็จ อยู่ในสถานะที่มั่นคงเป็นปึกแผ่นทั้งกิจการใหญ่โตและทรัพย์สินมากมายอยู่ในนั้นขั้นมหาเศรษฐีครับ

 

 

รวยเพราะรังนก


 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The Sun
          ไพ่แห่งโชคลาภ ชื่อเสียง ความสำเร็จ เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นในพื้นดวงชะตา แสดงถึงดวงของคนคนนั้น จะประสบความสำเร็จรุ่งโรจน์ในชีวิตทางด้านการงานก็สามารถดำเนินธุรกิจไปได้เจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าจะทำกิจการใดๆ ก็ทำมาค้าขึ้นสามารถสร้างฐานะได้เป็นปึกแผ่นอย่างรวดเร็ว (ดูจากฐานกำแพงแสดงความมั่นคงในไพ่) หมายถึง ผู้ใหญ่ หรือคนมีอำนาจให้การช่วยเหลือสนับสนุนทางด้านโชคลาภเนืองๆ (ผมเคยดูให้นักธุรกิจท่านหนึ่งตอนนี้รวยไปแล้วครับ) ไพ่ใบนี้จึงให้โชคลาภเนืองๆ ไม่ค่อยขาด ถึงแม้นจะมีวิกฤติของชีวิต ปัญหามาถึงทางตัน ก็มักจะมีเหตุการณ์บางอย่างมาช่วยให้พ้นวิกฤติได้ (ดวงไม่ถึง THE SUN จริงๆ ล่ะก็ ไม่ค่อยขึ้นหรอกครับ ไพ่ใบนี้นะครับขึ้นยากมากๆ พอๆ กับไพ่ 10 เหรียญเลยล่ะครับ)

 

 

รวยเพราะรังนก

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ถือว่า “ดวงนี้ร่ำรวยมหาศาลแถมประสบความสำเร็จตลอดชีวิต” ผมเลยถามไปว่า คุณทำงานอะไร? พ่อทูนหัวถึงร่ำรวยมากๆ ครับ เขาหัวเราะดังลั่น “ผมมีอาชีพปลูกคอนโดให้นกนางแอ่นอยู่” ถึงมิน่า! รวยมากๆ! ไพ่ขึ้นดีมากๆ เขาเลยเล่าให้ฟังว่า ตอนปี 2544 ผมยังย่ำแย่อยู่ ภรรยาของผมเป็นผู้จัดการแบงก์ เผอิญไปรู้จักสุภาพสตรีท่านหนึ่งเป็นภรรยานายพล เลยแนะนำให้ก่อสร้างคอนโดให้รังนกนางแอ่นอยู่ นกนางแอ่นนี่น้ำลายของมันมีค่ายิ่งกว่าทองคำ! เป็นยาขนานเอกบำรุงร่างกาย ถึงแพงมหาศาล ตอนนี้มีคอนโดเป็นพันห้องให้นกนางแอ่นอยู่อาศัย แถมตอนปี 2551 นั้น เจ้าของซึ่งเป็นสุภาพสตรี เป็นเจ้าของโรงงานผลิตรังนกมีชื่อเสียงมาติดต่อขอซื้อ “รังนกนางแอ่น” บรรจุขวดขายตามร้านสะดวกซื้อ สร้างรายได้มหาศาล ตอนนี้ที่ผมมาพบหมอนี่ผมอ่านจากคมชัดลึก เลยขอถามว่า “ผมจะสร้างโรงแรมขนาด 1,000 ห้องได้ไหม?” ผมตอบไปเลยแบบไม่ลังเลว่า “คุณจะทำธุรกิจใดๆ จะประสบแต่ความสำเร็จแน่นอน! และทำได้ 100% ครับ” เขายิ้มๆ (ดูจากหน้าไพ่ใบแรกเป็น ควีนเหรียญ, 10 เหรียญ และ THE SUN) 3 ใบนั้น ขึ้นยากครับ ดวงไม่เฮงไม่มีทางทำได้ ยกเว้นถ้าตำแหน่งที่สองเป็นดาบอยู่แสดงว่าดวงนี้ติดขัดอยู่และเหนื่อย แต่ถ้าขึ้น 9 ดาบในตำแหน่งที่ 2 ยังถือว่าตอนนี้ยังทำไม่ได้ต้องรอเวลาอย่างน้อยๆ ก็ 9 เดือนถึงจะทำได้ แถมไพ่สรุปเป็น THE SUN ด้วยสำเร็จแน่นอนครับ และดวงครอบครัวที่มาดูนี้ 4 คนขึ้น THE SUN ทุกคนเลยครับ คนอะไรดวงเฮงจริงๆ ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ