ดูดวงประจำวัน

พระบารมีกรมหลวงชุมพร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 


          ข่าวดีครับ ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญ บริจาคโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ ที่วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี และอีก 20 วัด ใน จ.นครราชสีมา ต้องการโลงศพด่วน เนื่องจากวัดพระบาทน้ำพุมีผู้เสียชีวิตวันละ 12 ราย ทางเจ้าอาวาสวัด พระอาจารย์อลงกต ต้องการโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพเป็นอย่างมาก

 

 

          ส่วนตัวผมบริจาคแล้วตอนนี้ 25 โลง แต่ทางวัดยังต้องการโลงศพอีกมาก ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมบุญบริจาคโลงศพในครั้งนี้แล้วแต่ศรัทธา ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญถวายโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านที่บริจาคมา มีแต่ความร่ำรวย มั่งคั่ง มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน การงานการเงินมีแต่ความคล่องตัวทุกประการเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          มาดูดวงสามีภรรยาบรรทุกผลไม้จากระยองไปส่งภาคใต้โดยใช้รถกระบะขับมา 10 กว่าปี บันทึกวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Knight of Swords
          ไพ่อัศวินดาบ จัดว่าเป็นคนมีความทะเยอทะยานสูง มีนิสัยก้าวร้าว หัวแข็ง ดันทุรัง ชอบตัดสินใจด้วยความรุนแรง เป็นคนฉลาด แต่ก็ไม่น่าไว้วางใจนัก เพราะมักจะทำอะไรได้ทุกอย่างเพื่อให้บรรลุในสิ่งที่ตัวเองต้องการโดยไม่คำนึงถึงว่าสิ่งนั้นจะถูกต้องหรือไม่ ภาพอัศวินดาบบอกลักษณะของใจคอเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ ลุยได้ทุกสถานการณ์ ลักษณะของม้าหัวไปข้างหน้าแบบความตะบึง อัศวินหนุ่มใจร้อนชูดาบร่าเตรียมฟันไม่เลี้ยง ใบหน้าแสดงท่าทางเอาจริงเอาจัง ควรจะทำอย่างไรแบบรอบคอบ ไม่ควรจะใช้อารมณ์เด็ดขาด จะเสียมากกว่าได้รับครับ

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Star
          ไพ่แห่งความร่มเย็นเป็นสุข การเริ่มต้นใหม่ดวงดาว คือ ความฝันและความหวังของมวลมนุษย์ มนุษย์เราทุกคนต่างก็ฝัน หรือหวังให้อะไรเป็นไปอย่างที่คิด ถ้าคนเราอยู่อย่างปราศจากความหวังเสียแล้ว ชีวิตก็แห้งแล้งไร้ค่า ไพ่ใบนี้ให้ผลที่ดี เป็นไพ่เทวดามาดลใจ ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ บันดาลให้เกิดความสุขให้เกิดความเจริญก้าวหน้า ผู้ที่มีพรสวรรค์ มีความเห็นชอบได้รับความช่วยเหลือ ในขณะที่มีชีวิตกำลังอยู่บนความทุกข์ยากลำบากได้รับการค้ำจุน อุ้มชูในยากตกต่ำ นอกจากนี้ไพ่ใบนี้ยังทำให้คุณที่ฝันเอาไว้จะสมปรารถนา ดังพรจากดวงดาวในคืนที่ทะเลมีดวงดาวพร่างพรายเต็มท้องฟ้า และสิ่งที่คุณปรารถนาจะเป็นความจริงครับ



 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 2 เหรียญ
          ไพ่ 2 เหรียญนี้ เป็นนักหมุนเงินตัวฉกาจไพ่การเงินอยู่ในสภาพภาวะเงินฝืด ตึงมือขนาดหนัก ส่วนมากก็คือกู้เงินแบงก์มาทำโปรเจกต์ต่างๆ ยามเศรษฐกิจฝืด หาเงินมาส่งแบงก์ไม่ทัน ไพ่เงินขั้นเบอร์ 2 นี้ถือว่าเงินช็อตอย่างมากที่สุด ได้ไพ่ใบนี้ เป็นไพ่สรุปละก็ พึงใช้เงินอย่างระมัดระวัง ประมาณว่า “หมุนเงิน” ไม่ทันว่างั้นเถอะครับ

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่แล้วถือว่าดวงดี แต่ใจร้อนไปหน่อย เนื่องจากยังหนุ่มยังแน่น และสามีภรรยาคู่นี้ “หาเงินไม่พอใช้ผ่อนรถ” (ดูจากหน้าไพ่ได้ไพ่ 2 เหรียญในใบสรุป) และดวงสามียังต้องลุยอีกนานครับ ผมทำนายไปเจ้าหนุ่มก็ถามผมว่า “จะมีเคราะห์อีกไหม” ผมว่าตามหน้าไพ่ไม่มีเคราะห์นะครับ หนุ่มท่านนี้ถามมาว่า “ผมเพิ่งจะเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถของผม ที่บรรทุกสับปะรดมาจากระยองเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2556 โดยผมขับมาอยู่ดีๆ โดนชนท้ายแล้วไถลไปชนฟุตบาทแรงของรถบรรทุกที่ชนกระแทกรถไปชนกับต้นไม้ ต้นไม้หักรถของผมพังบุบบู้บี้ ผมกับภรรยาหักแตกเย็บ 20 เข็ม ดูสภาพรถไม่น่ารอดชีวิตมาได้ชนแรงมากๆ ผมคิดว่าจะตายแล้ว ในคอผมศรัทธา “เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรมาก” อาราธนาสร้อยคอทุกครั้งที่ขับรถเลย ต้องถามหมอดูว่า "จะมีเคราะห์เข้ามาอีกไหม” ผมตอบได้เลย “ดูดวงของคุณแล้วไม่มีแน่นอน” เนื่องไม่มีไพ่ Tower ขึ้นตำแหน่งที่ 2 ดวงของคุณขึ้นไพ่ The Star ในตำแหน่งที่ 2 ถือว่าไม่มีเคราะห์และจะร่มเย็นเป็นสุขไปอีกนาน แต่เนื่องจากสามีภรรยาคู่นี้ยังต้องขับรถส่งผลไม้จากระยะยาวไปยังประจวบคีรีขันธ์อีกนาน ขอให้อย่าประมาทอีกครับ หนุ่มท่านนี้ถามมาว่า “จะมีเกณฑ์ถูกหวยหรือลอตเตอรี่ไหม” ผมบอกไม่มีหรอกครับ ดวงของคุณ 2 คน ต้องทำงานอีกนาน เนื่องจากสามีได้ไพ่อัศวินดาบ ส่วนภรรยาได้ไพ่ควีนถือดาบ แถมภรรยายังได้ไพ่ 5 เหรียญอีกต่างหาก ทำให้ดวง 2 ดวงนี้เก็บเงินไม่อยู่รายได้ที่ได้จากการขับรถส่งผลไม้จะมาผ่อนรถหมด เหลือไว้กันอีกนิดหน่อย โชคดีที่ไม่มีบุตร เลยไม่ต้องมีภาระเลี้ยงดูบุตรโชคดีไป หากินกันต่อไปครับ สู้ สู้ สู้ ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ