ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (จบ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...   อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต   เขียนโดย...   โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 

 

          ไฝที่ลำกระดูกสันหลัง 

         

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (จบ)

(pic 1)

 


          ลำกระดูกสันหลังหมายถึงแนวกระดูกสันหลังของร่างกาย ไฝดีทั้งลักษณะสีและผิวที่ตำแหน่งนี้บ่งชี้ถึงผู้มีโชคดี แนวโน้มเป็นคนมีเหตุผลในการงาน เป็นคนทำงานหนักและมานะบากบั่นกับภารกิจที่ลำบากยากเข็ญจึงทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จ และยังมีแนวโน้มเป็นคนตัดสินใจเฉียบขาดและไม่ชอบประวิงการตัดสินใจ อีกทั้งมีความสามารถพิเศษและมีวิธีการที่จะแสดงความสามารถพิเศษนั้นออกมาหรือแบ่งปันให้คนอื่น กล้าหาญและกร้าวแกร่งในการไล่ล่าสิ่งที่ต้องการและมีแนวโน้มจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโดยง่าย ซึ่งเป็นผลจากความเชื่อถือที่พวกเขาได้รับจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา


          ถ้าเป็นไฝร้ายที่สีซีดเซียวและหม่นมัว บ่งชี้ซึ่งผู้มีปัญหาในการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คน และไม่ค่อยชอบร่วมกลุ่มกับคนอื่น มีแนวโน้มที่จะเป็นคนเด็ดเดี่ยวเกินไปจนถึงขนาดที่เรียกได้ว่าดื้อรั้น หัวแข็ง และหยิ่งยโส อย่างไรก็ตาม ถ้าพวกเขาเพียงแต่รักษาความรู้สึกตัวไว้ได้และแก้ไขพฤติกรรมทันทีก็จะเอาชนะปัญหาต่างๆ และสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นได้


          ติดตามไฝที่แขนขาต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ