ดูดวงประจำวัน

รถชนจนตาบอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          ช่วงเดือนเมษายนไปพักที่บ้านลูกสาวที่ปทุม ลูกสาวพาไปนวดเส้นแถวปากเกล็ด ที่นี่แปลกอยู่อย่างหนึ่งหมอนวดที่นี่เป็นหมอนวดตาบอดกันทุกคน ผมจึงให้ลูกสาวของผมลองไปดูมือของหมอตาบอดแต่ละคนและสังเกตสิว่ามีเครื่องหมายเสียที่ต้นเส้นสมองโดยเฉพาะที่เส้นใจใต้เนินอาทิตย์เป็นเกาะหรือมีปัญหาหรือไม่ ลูกสาวก็บอกว่ามีเหมือนกันหมดทุกคน นี่แหละครับ หลักของวิชาหัตถศาสตร์ สามารถพิสูจน์กันได้ไม่ยาก

 

 

 

รถชนจนตาบอด

 


          และมีหมอนวดคนหนึ่งน่าสงสารกว่าคนอื่นเพราะถูกรถชนจนตาบอด เขาเล่าว่าตอนอายุ 16 ปี ถูกรถชนจนสลบตื่นขึ้นมาก็มองไม่เห็นแล้ว เรียกว่าตาบอดแต่นั้นมา เวรกรรมๆๆ หลังจากนั้นไม่รู้จะยึดอาชีพอะไรก็เลยมาเป็นหมอนวด ต้องฝึกอยู่นานถึงปีจึงจะลงมือนวดได้ เรียกว่าค่อยหากินได้ คงจำเส้นต่างๆ ได้หมดแล้ว


          เครื่องหมายตาบอดเพราะรถชน

          เรามาดูเครื่องหมายกัน ที่มือขวาจะเห็นว่ามีเส้นตัดเข้ามาชนเส้นสมองที่ต้นเส้น จนเส้นสมองชำรุดยาว ส่วนที่มือซ้ายมีเครื่องหมายกากบาทมาทับเส้นสมอง บ่งถึงจะมีอุบัติเหตุที่สมองถ้ามีทั้ง 2 มือจะแสดงถึง จะต้องมีอุบัติเหตุที่สมองแน่นอน คือถูกรถชนจนหัวฟาดพื้น แล้วตาก็มองไม่เห็น !!

 

 

รถชนจนตาบอด

 

 


          เรื่องจริงเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา ไม่มีใครรู้ได้ นอกจากดูจากลายมือ ท่านจึงต้องเรียนรู้เรื่องลายมือจึงสามารถป้องกันได้ เรียกว่าเมื่อรู้ก่อนก็หาทางป้องกันได้ครับ อย่างน้อยๆ ก็ทำประกันอุบัติเหตุ หรือหนีไปบวชเอาชีวิตรอด!!


          ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือติดต่อได้ที่ Line id: www.benjateller.com. คอร์สลายมือออนไลน์ ค่าเรียนพิเศษ แบ่งเป็นรายเดือน เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา โทรด่วน 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ