ดูดวงประจำวัน

ประเดิมดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          ข่าวดีครับ ขอกราบเรียนเชิญร่วมบุญ บริจาคโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ ที่วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี และอีก 20 วัด ในจังหวัดนครราชสีมา ต้องการโลงศพด่วน เนื่องจาก วัดพระบาทน้ำพุ มีผู้เสียชีวิตวันละ 12 ราย ทางเจ้าอาวาสวัด พระอาจารย์อลงกต ต้องการโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพ เป็นอย่างมาก

 

 

          ส่วนตัวผมบริจาคแล้วตอนนี้ 25 โลง ให้แก่ทางวัด ยังต้องการโลงศพอีกมาก ขอเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมบุญบริจาคโลงศพในครั้งนี้ แล้วแต่ศรัทธา ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ขออานิสงส์ผลบุญถวายโลงศพพร้อมผ้าขาวห่อศพนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านที่บริจาคมา มีแต่ความร่ำรวย มั่งคั่ง มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน การงาน การเงิน มีแต่ความคล่องตัวทุกประการเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ


          (ยอดเงินบริจาคงานล้างป่าช้า มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี ที่ทุกๆ ท่าน โอนเข้าบัญชีมา 175,420 บาท (หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นห้าพันสี่ร้อยยี่สิบบาทถ้วน) ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบุญมาครับ รวยๆ เฮงๆๆ)


          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 57 ปี บันทึก วันที่ 2 มกราคม 2557 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Sun
          ในพื้นดวงชะตาเป็นไพ่ใบแรกถือว่าเป็นพื้นดวงชะตาที่สำคัญที่สุดครับ THE SUN ให้โชคลาภ ชื่อเสียง ความสำเร็จ มีชื่อเสียง ทรัพย์สินมั่นคงอยู่ในตัว ใครได้ไพ่ใบนี้ ไม่มีคำว่า “จน” แน่นอน เท่าที่ดูมา ใครได้ไพ่ใบนี้ ถือว่า “ดวงเฮง” “ดวงรวย” มีโชคเข้ามาตลอดมหาศาล ยิ่งเสริมดวงด้วยบุญกุศลด้วย ยิ่งเจริญรุ่งเรืองมากๆ ขึ้นไป แม้คุณตกอับอยู่ได้ไพ่ใบนี้ ไม่ว่าขึ้นตำแหน่งใดๆ ก็ตามก็จะมีคนมาช่วยเหลือให้คุณโชคดีมหาศาล บางดวงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ครับ เป็นไพ่ที่ให้โชคกับคุณอย่างมหาศาลทั้งปัจจุบันและในอนาคตครับ ไพ่ใบนี้ดีจริงๆ ครับ

 

 

ประเดิมดี


 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The World
          เป็นไพ่ใบสุดท้ายในชุดใหญ่ (MAJOR ARCANA) ซึ่งมีทั้งหมด 22 ใบ (แต่กำหนดเป็นเลข 21) เนื่องจากใบแรก คือ เดอะฟูลใช้เลข 0 หมายถึง ชีวิตของคุณที่ครบวงจรผ่านมาหมดแล้ว ทั้งทุกข์และสุข ความล้มเหลว ความพลาดพลั้ง อุปสรรค ความสำเร็จ ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง ผมเชื่อว่า คนเราเมื่อผ่านเข้าเลข 4 ของชีวิต ต่างก็ต้องผ่านหลายสิ่งหลายอย่างมาจนครบถ้วนแล้ว ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ให้โชค หมายถึง ฐานะของคุณเข้าขั้นมหาเศรษฐี บางดวงชะตาได้ไพ่ใบนี้ค้าขายจนร่ำรวย ดวงดีขึ้นอย่างมากมาย ไม่มีเคราะห์เข้ามากล้ำกลายแน่นอนครับ ไพ่ใบนี้ถือว่าเป็นไพ่เทวดา ยิ่งเสริมให้เหล็กกล้า ด้วยบุญกุศลที่ทำมาต่อเนื่องแล้ว บาปเคราะห์ทั้งหลายตามมาไม่ทัน เป็นไพ่ของคนใจบุญใจกุศลด้วยครับ

 

 

 

ประเดิมดี

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภ ความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทอง ลาภลอย ดวงเฮง คนถูกลอตเตอรี่ ใครได้ไพ่ใบนี้ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต ยิ่งทำร้านขายของ ขายเพชร ทำแล้วรวยสุดๆ มีเงินทองไหลมาเทมา เป็นไพ่การเงินที่ดีอีกใบหนยึ่งครับ

 

 

 

ประเดิมดี

 

 


          คำทำนาย
          นี่คือ “ดวงที่ดีที่สุด” เท่าที่ผมดูมา มีน้อยคนนักจะได้ ดวงที่ ไพ่ THE SUN ขึ้นใบแรก และใบสรุปตามด้วยไพ่เหรียญที่ดีด้วยครับ ส่วนมากตามสถิติที่ดูมามักจะได้ไพ่ดาบ SWARDS เป็นใบแรก ยิ่งมีดาบเยอะในดวงชะตา มากกว่า 3-5 ใบขึ้นไป หมายถึง ดวงเหนี่ยวฝุดๆๆๆ ลำบาก ต้องต่อสู้เลือดตากระเด็นกระดอน ดวงดาบมักไม่มีโชคเข้ามา ต้องต่อสู้ด้วยลำแข้งล้วนๆ เหนื่อยมากๆ แต่ก็พอทนได้ครับ ดวงนี้เลยถามว่า คุณทำงานอะไร ดวงดีมากๆ แถมฐานะดีร่ำรวย เธอตอบว่า ขายผลไม้ส่งต่างประเทศที่ตลาดไท ขายมา 5 ปีแล้ว รายได้ดีมากๆ มีไร่ปลูกผลไม้เองที่ระยอง เชียงใหม่ โคราช ขอนแก่น อุบลฯ อุดรฯ จันทบุรี ตราด มีสวนยางพาราทางภาคใต้ด้วยครับ เลยถามว่าทำบุญอะไร เธอตอบว่า เธอปล่อยโค กระบือ ประจำ ขอย้ำ ประจำ เธอปล่อยทุกๆ เดือนเดือนละ 2 ตัว จากโรงฆ่าสัตว์ที่ปทุมธานี ปล่อยมา 5 ปี เกือบ 200 กว่าตัวแล้ว มิน่าถึงดวงดีระเบิดเถิดเทิง ขอแสดงความยินดีด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ