ดูดวงประจำวัน

อยู่จนแก่ เรียนกันจนแก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

 

          มีอยู่วันหนึ่งลูกชายผมรับโทรศัพท์ ปลายสายโทรมาว่า หยุ่ยมิ้งอยู่ไหม ลูกชายก็รู้ทันทีว่า เรียกชื่อเก่าพ่อ ต้องเป็นเพื่อนผมสมัยทำงานเป็นเซลส์อย่างแน่นอน เขาจะให้ผมดูมือ ก็เลยบอกรายละเอียดส่งภาพมือทางไลน์ทางเฟสไป คุยยังไม่ทันจบก็วางสายไป สักพักโทรมาอีก รับสายอยู่อย่างนั้นไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เราก็ยัวะสิ เฮ้ย เป็นอะไรวะ คุยยังไม่จบ รายละเอียดยังไม่ครบเลย เออกูเป็นอย่างนี้เองว่ะ

 

 

 

อยู่จนแก่ เรียนกันจนแก่

 


          เรามาดูภาพมือของเพื่อนสมัยหนุ่มๆ ที่ผมรู้จักกันว่าปัจจุบันตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง โทรคุยกันบางทีเขาก็ฟุ้งได้ว่าทำงานดีอย่างโน้น รวยอย่างนี้ ซื้อโน่นซื้อนี่เป็นเจ้าของบริษัทโน่นนี่ แต่เครื่องหมายบนมือมันไม่โกหกครับ รวยก็ว่ารวย จนก็ว่าจน ไม่ใช่บอกว่าเป็นฝรั่งแล้วจะรวยกันทุกคน อย่างที่ผมเคยลงภาพมือลงไป ฝรั่งขี้นกก็มีกันให้เห็นเยอะแยะ ได้สามีฝรั่ง แถวบ้านดีใจกันยกใหญ่ ปิดซอยเลี้ยงฉลองงานแต่งกัน พอไปอยู่ด้วยกัน เพิ่งรู้ว่าสามีทำงานเป็นพนักงานเก็บผ้าที่ซักในโรงแรมก็มี


          จะเห็นได้ว่าโครงสร้างของฝ่ามือนี้พลังได้หดหายไปเกือบหมด เนินต่างๆ ที่เคยเต็มนูนนั้น ปัจจุบันได้ยุบลงไป โดยเฉพาะเนินเสาร์ที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เนินนี้เป็นเนินที่สำคัญสำหรับคนเรามากที่สุด ใครมีเงินมากเงินน้อย รวยล้นฟ้าแบบบิล เกตส์ หรือวอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ดูกันที่เนินนี้ครับ ไม่ว่าตำราลายมือ แขก จีน ฝรั่ง ไทย ยุโรป ระบุเหมือนกันหมด ไม่ใช่เป็นฝรั่งแล้วต้องดูที่เนินศุกร์ เป็นแขกก็ไปดูที่เนินพุธ ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่ ดูกันที่เนินเสาร์เนินเดียวกันหมดครับ

 

 

อยู่จนแก่ เรียนกันจนแก่

 


          และตั้งแต่กลางเส้นชีวิตลงไปจนถึงปลายเส้นชีวิตนั้นแทบจะไม่มีเส้นตั้งเกิดขึ้นบนเส้นชีวิตเลย ชะตาชีวิตจึงเป็นในลักษณะ อยู่ไปวันๆ ไม่ได้ร่ำรวย ไม่ได้อะไร เห็นมือนี้แล้ว ผมก็บอกเพื่อนเก่าไปว่า เฮ้ย เอ็งต้องไปทำบุญนะ บุญอะไรวะ เงินยังจะไม่มีจะกินเลย เอาที่ไหนไปทำบุญ อ้าว ทำแค่ 5 บาท 10 บาทก็ได้ ได้บุญเหมือนกัน อย่างที่หลวงพ่อวิชัยท่านได้สอนผมมากว่า 30 ปีว่า ถ้าเวลาดวงตกอะไรนี่ ให้ไปทำกับพวกสัตว์ตัวเล็กตัวน้อย ซื้ออาหารให้หมาแมวข้างถนน บุญสนองเร็วมาก และให้ไปซื้อสัตว์ปลาปล่อย ถือศีล 8 เกณฑ์ชะตาที่ติดๆ ขัดๆ ก็จะสะดวกคล่องขึ้นดีขึ้นทันตาเห็น


          ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ ติดต่อได้ที่ Line id: www.benjateller.com. คอร์สลายมือออนไลน์ ค่าเรียนพิเศษ แบ่งเป็นรายเดือน เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา โทรด่วน 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ