ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย.. โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 


          ไฝที่สะดือ

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยทั่วไปไฝที่สะดือบ่งบอกถึงผู้ที่ชอบกินอาหารดีๆ และชอบทำอาหาร ผู้มีไฝนี้จะมีความสามารถเสาะหาอาหารดีๆ อยู่เสมอและชื่อชอบรสชาติอาหารที่เอร็ดอร่อย


          ไฝที่สะดือหรือบริเวณรอบสะดือยังบ่งบอกถึงแรงขับดันทางเพศที่รุนแรงและความปรารถนาทางเพศที่มากเกินไป ซึ่งอาจนำไปสู่ความลุ่มหลงและปัญหายุ่งยากเรื่องความรัก ไฝที่อยู่ด้านบนหรือด้านล่างสะดือบ่งชี้ถึงโชคที่ให้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไฝนั้นดำสนิทจะบอกถึงชีวิตที่ดี ความเจริญรุ่งเรือง และอาหารดีๆ

 


          ไฝที่บริเวณเชิงกราน ไฝที่ก้น

 

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic2)

 

 


          โชคร้ายที่ไฝตำแหน่งก้นและบริเวณบั้นท้ายไม่เป็นมงคลนักต่อความมั่งมีเพราะมันบ่งชี้ถึงการไร้ความมั่งคั่ง ผู้มีไฝที่ก้นอาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นเพื่อให้ได้มาซึ่งความมั่งคั่งและรักษามันไว้


          ถ้าเป็นไฝดีทั้งลักษณะสีและผิว หมายความว่าพวกเขาอาจมีชีวิตสมรสที่ไม่ราบรื่นเพราะทะเลาะกันบ่อย แต่ยังมีแนวโน้มเป็นชีวิตสมรสที่ดี เพราะอยู่บนพื้นฐานอันแข็งแกร่งของความรักและความนับถือแม้จะปะทำอารมณ์ใส่กันก็ตาม จึงเป็นชีวิตสมรสที่ดูดดื่มและไม่น่าเบื่อและไม่มีอะไรน่าห่วง ถ้าเป็นไฝที่ไม่ดี มันบ่งบอกถึงแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาร้ายแรงในชีวิตสมรสในบางกรณีอาจถึงกับต้องหย่าร้าง


          ติดตามไฝที่หลังต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ

ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ