ดูดวงประจำวัน

เพิ่มบุญหนีกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          เดือนพฤษภาคมนี้เป็นเดือนสำคัญยิ่งสำหรับปวงชนชาวไทยทุกคน นั่นคือมีพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญชื่นชมไปทั่วทุกมุมโลก พระเจ้าแผ่นดินของเราทุกพระองค์ ทรงมีพระเมตตามหากรุณาเป็นยิ่ง ที่ให้เรามีที่อยู่อาศัยและอยู่บนผืนดินสงบสุขเรื่อยมา และมาในวันนี้ก็เป็นวันวิสาขบูชาซึ่งเป็นวันสำคัญเป็นอย่างยิ่งในทางพระพุทธศาสนา เพราะพระพุทธเจ้าผู้ซึ่งให้ธรรมะคำสอนที่ประเสริฐยิ่งแก่ชาวโลกได้อุบัติขึ้นในวันนี้เมื่อกว่า 2,600 ปีมาแล้ว

 


          ดังนั้นวันสำคัญทางศาสนาวันนี้ เราปวงชนชาวไทย ถ้ามีโอกาสก็อยากให้พากันปฏิบัติเพื่อบูชาแก่พระพุทธเจ้าและพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเรา โดยการทำบุญตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณ ก็ถือเป็นการทำบุญเสริมดวงชะตาต่อตนเองในวันมหาวิสาขบูชาอีกด้วย

 

 

เพิ่มบุญหนีกรรม

 


          ทำนายเหตุการณ์ปัจจุบันจากสีมือ
          เรื่องลายมือนั้นถ้าได้ศึกษาแล้วจะเป็นประโยชน์แก่ผู้คนทั้งหลายมาก ทั้งตัวเราและคนรอบข้าง ส่วนท่านใดที่มีเส้นตัดเยอะๆ อย่างภาพมือนี้ ถือว่าชะตาชีวิตมีอุปสรรคเยอะ เยอะขนาดไหน ก็ให้นับตามเส้นขวางที่เกิดบนมือครับ เรียกว่าเยอะตามเส้นว่างั้นนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า ณ เวลานั้นมีสีมือซีดๆ หรือมีสีเขียว นั่นคือเกณฑ์ชะตาของคนนั้น ณ เวลาปัจจุบันจะไม่สะดวกไม่คล่องเป็นอย่างมาก ทำอะไรก็จะติดๆ ขัดๆ ถ้าไปทำบุญเสริมดวงในวันวิสาขบูชาแล้วก็ให้อธิษฐานบุญแด่พระพุทธเจ้า แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และตัวท่านเอง ทำแบบนี้แล้วทุกอย่างก็จะสะดวกราบรื่นขึ้น บางท่านสงสัยว่าให้บุญไปแล้ว ก็ไม่เหลือถึงเราสิ พระอรหันต์ท่านกล่าวไว้ว่าบุญเปรียบเสมือนแสงสว่าง ใครก็ตามนำเทียนมาต่อแสงสว่างจากตัวเราไปแล้ว แสงสว่างจากตัวเราไม่ได้ลดลง หนำซ้ำกลับยิ่งเพิ่มความสว่างให้แก่คนรอบข้างอีกด้วยครับ

 

 

 

เพิ่มบุญหนีกรรม

 


          ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ ติดต่อได้ที่ Line id: www.benjateller.com. ลายมือออนไลน์เปิดสอนราคาพิเศษ ท่านสามารถเรียนได้ทุกที่ โทรด่วน 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ