ดูดวงประจำวัน

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต   เขียนโดย...  โจอี ยับ /  แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 



          บทนี้จะอธิบายเพิ่มเติมถึงผลกระทบต่างๆ ของไฝตำแหน่งต่างๆ ของร่างกาย อาทิ คอ ไหล่ หน้าอก และส่วนล่างของร่างกาย เราไม่อาจปฏิเสธว่าการกำหนดตำแหน่งของไฝที่บริเวณเหล่านี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยุ่งยากเพราะปกติแล้วมันถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้า การแปลความหมายของชีวิตผู้คนจำเป็นต้องอ้างอิงถึงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยต้องไม่ใช่การพิจารณาแบบแยกกันเป็นส่วนๆ

 


          ไฝที่บริเวณเอวและสะโพก

 

 

ไฝที่ตำแหน่งร่างกาย (ต่อ)

(pic 1)

 


          โดยทั่วไป ไฝที่บริเวณนี้ไม่ว่าจะมีลักษณะเป็นไฝดีหรือไฝร้ายก็ถือว่าอัปมงคล ถือว่าเป็นไฝอัปมงคลอันดับสองถัดจากไฝที่คอหอย


          สำหรับผู้ชาย ไฝที่บริเวณเอวและสะโพกบ่งชี้ถึงสุขภาพที่อ่อนแอและอาจจะเจ็บป่วยบ่อยครั้ง สำหรับผู้หญิง ไฝนี้บ่งบอกถึงแรงขับดันทางเพศที่เข้มข้นรุนแรง สำหรับผู้ชาย ไฝที่เอวบ่งบอกถึงความอัปมงคลในอาชีพการงาน ผู้ชายที่มีไฝนี้อาจพบว่าความสำเร็จในอาชีพการงานมักหลีกลี้หนีห่างไป ส่วนใหญ่เป็นเพราะบุคลิกภาพที่หุนหันพลันแล่นและขาดความอดกลั้น พวกเขายังมีแนวโน้มจะชอบโต้เถียงและมีปากเสียงกับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาบ่อยๆ โดยไม่ยอมลดราวาศอก ผู้ชายที่มีไฝบริเวณเอวยังมีแนวโน้มเป็นคนสร้างเครือข่ายไม่เก่งและรักษาเครือข่ายไว้ไม่ได้ ไม่ว่าจะในด้านส่วนตัวหรือด้านอาชีพการงาน ดังนั้นจึงเปลี่ยนงานบ่อย และไม่เคยอยู่ในตำแหน่งใดนานพอจะสร้างรากฐานที่ดีได้ โดยทั่วไปผู้ชายที่มีไฝนี้มักประสบโชคร้ายอยู่เสมอ


          สำหรับผู้หญิง ไฝที่เอวบ่งชี้ถึงผู้รีบร้อนเร็วในเรื่องความรัก จึงไม่ประเมินผู้เป็นว่าที่สามีก่อนตัดสินใจสมรสกับเขา ไม่พิจารณาถึงอุปนิสัยและคุณธรรมของผู้เป็นว่าที่สามีซึ่งในระยะยาวจะนำไปสู่ปัญหาชีวิตสมรสกระทั่งแยกกันอยู่หรือหย่าร้าง ยังมีแนวโน้มจะปวดเอวหรือเจ็บป่วยเกี่ยวกับอัวยวะบริเวณนี้อีกด้วย


          ติดตามไฝที่สะดือต่อได้ในสัปดาห์หน้า
          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ
          ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5921

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ