ดูดวงประจำวัน

เรื่องแผลเป็นบนฝ่ามือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          เรื่องนี้มีคนถามกันมามากมาย ผมเคยตอบไปให้หลายท่านแล้วครับ มาในวันนี้ก็ขอตอบอีกครั้ง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับการพยากรณ์ เรียกว่าจะทายผิดหรือทายถูกก็อยู่ที่แผลเป็นตัวนี้ละครับ !!??

 


          เรื่องนี้ตอนผมเริ่มเรียนลายมือกับ อาจารย์ทวี พงษ์ศิลป์ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมเพิ่งหกล้มตอนลงรถเมล์แล้วรถมันกระชากออกไป ยังโชคดีนะที่ไม่หลุดเข้าไปที่ใต้ท้องรถ ผมเลยเอามือที่ เป็นแผลเป็น ให้อาจารย์ดู ผมก็เคยเรียนถามท่านเกี่ยวกับแผลเป็นบนฝ่ามือ ท่านถามว่าไหนๆ เกิดบนเนินไหน แล้วก็บอกว่าเป็นแผลที่ตรงเนินไหน เนินนั้นๆ ก็จะมีปัญหา จำไว้นะ ครับ ผมก็จำมาถึงทุกวันนี้และก็รีบเขียนให้ท่านทราบครับ

 

 

เรื่องแผลเป็นบนฝ่ามือ

 


          แล้วในบางรายไปกรีดมือให้เป็นเส้น หรือวาดเส้นเป็นสีบนฝ่ามือ เช่นเส้นวาสนาเส้นอาทิตย์มันจะเป็นผลหรือไม่ ??


          เรื่องนี้คนก็ถามมามากมายเช่นกัน ถ้าไปกรีดให้เป็นรอยบนฝ่ามือไม่เป็นผลดีครับ ยิ่งไปทำให้เส้นนั้นเสียหายด้วย เช่นถ้าไปกรีดโดนเส้นวาสนา ก็พลอยทำให้เส้นวาสนาเสียหาย จะกลายเป็นการทำกินของเขาตกต่ำ การค้าพลอยเจ๊ง แบบนี้เห็นมา 2 ราย เจ๊งทั้ง 2 ราย

 

 

เรื่องแผลเป็นบนฝ่ามือ

 


          ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ หรือจะซื้อหนังสือลายมือราคาพิเศษ สามารถติดต่อได้ที่ Line id: www.benjateller.com. ข่าวดีครับ ตอนนี้เรียนลายมือออนไลน์ได้แล้ว ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดก็ตามบนโลกนี้ เรียนได้ทั้งนั้นครับ โทรด่วน 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

 

 

เรื่องแผลเป็นบนฝ่ามือ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ