ดูดวงประจำวัน

เส้นชีวิตสั้นอายุก็สั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          ท่านผู้อ่านถามมามากมายเรื่องเส้นชีวิตสั้น อายุจะสั้นจริงหรือบางรายขณะโทรคุยกันก็ร้องไห้ไปด้วย เรียกว่ารายนี้เป็นเอามาก เธอบอกว่าหนูเป็นผู้หญิงกลัวว่าตายแล้วไม่มีใครเลี้ยงลูก ลูกจะต้องถูกแม่เลี้ยงรังแกแน่

 

 

          เพราะสามีของเธอเจ้าชู้มาก ยังไงๆต้องมีเมียใหม่แน่ แล้วตอนนี้อาจารย์อยู่เชียงราย หนูเป็นผู้หญิงไปไม่ถูกจึงให้เพื่อนส่งรูปมา ท่านอาจารย์ช่วยตรวจด้วยนะคะ มีวิธีใดจะต่ออายุให้ยาวคะ เพราะได้ข่าวว่าท่านอาจารย์มีหลวงพ่อเป็นพระกรรมฐานที่เก่ง ช่วยหนูด้วยนะคะ

 

 

 

เส้นชีวิตสั้นอายุก็สั้น

 

 

          เอาละเราไปดูลายมือของเธอกันว่าเส้นชีวิตของเธอมันสั้นจริงหรือไม่ ? ในภาพมือขวาตรงเส้นชีวิต ดูดีๆ จะเห็นว่า เป็นเส้นชีวิตที่สั้น !! และที่สำคัญมีเส้นขวางวิ่งมาชนเส้นชีวิตจนเส้นชีวิตที่จุดนี้ขาดหายไป !! และร้ายที่สุดคือเส้นชีวิตได้แตกเป็น 2 ง่าม การที่เส้นชีวิตแตกเป็น 2 ง่าม แสดงถึงเส้นนั้นได้สิ้นสุดลงคืออายุของคนนั้นหมดแค่นั้นครับ

 


          ผมก็บอกเธอไปตามเครื่องหมายและให้รีบจัดการเรื่องที่สำคัญๆ ให้เรียบร้อย เธอโทรมาอีกหลายครั้ง และสุดท้ายมาหาผมที่กรุงเทพฯ ในลักษณะห่มผ้าขาวแต่ไม่โกนหัว เรียกว่ายังไม่ตาย !! เพราะหลวงพ่อสอนเธอ จบ.

 

 

เส้นชีวิตสั้นอายุก็สั้น

 


          ข่าวดีครับ เปิดสอนลายมือทั่วโลกได้แล้ว ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดก็ตามบนโลกนี้ เรียนได้ทั้งนั้นครับ โทรด่วน 08-6556-3665 ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ Line id: www.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ