ดูดวงประจำวัน

เวรกรรมมีจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

    
          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จังหวัดชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม 2562 ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้ โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปพุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 54 ปี บันทึก วันที่ 5 สิงหาคม 2558 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The Devil
          ไพ่ซาตาน เป็นขุมพลังที่มีอำนาจมหาศาล ผลักดันให้มนุษย์ดิ้นรน ไขว่คว้าหาสิ่งที่ต้องการไม่มีสิ้นสุด (ความยากของคนเรานั้น ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ) ได้มาแล้วก็อยากจะมีให้มากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ตัวพลังอำนาจจริงๆ นั้น เป็นสิ่งที่ไม่สามารถจะเรียกได้ว่าดีหรือเลว มันขึ้นอยู่กับเรา จะนำมันไปใช้ในทางด้านไหนมากกว่า ถ้าเราเอาความมุมานะขยันหมั่นเพียรไปใช้ในทางที่ดีก็มีประโยชน์ต่อสังคม โลกของเราจะน่าอยู่ แต่ถ้าเอาไปใช้เพียงเพื่อประโยชน์ส่วนตน ความเดือดร้อนก็จะเกิดขึ้นทั่วไปครับ

 

 

เวรกรรมมีจริง

 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ดาบ
          ไพ่แห่งความคิดมาก เครียดตลอดจริงจังกับชีวิต ชอบคิดแต่เรื่องร้ายๆ เจ้าอารมณ์ หงุดหงิด มีโทสะรุนแรง สำหรับหญิงถือเป็นไพ่แม่ม่าย อีกอย่างหนึ่งถ้าขึ้นในไพ่ปัจจุบัน หมายถึงเจ็บป่วย ไม่สบาย การสูญเสีย หรือการจากไปของญาติผู้ใหญ่ ด้านสุขภาพระวังไมเกรน ปวดหัว สายตาไม่ดี ข้อแนะนำ อย่าทำตัวเครียดให้มากนัก บางทีเราก็วิตกกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นครับ


    

 

เวรกรรมมีจริง

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ดาบ
          ไพ่ใบนี้ค่อนข้างแย่มาก ไม่ดีเอาเสียเลยต้องระวังสุขภาพอย่างหนัก คนที่ได้ไพ่นี้บ่อยๆ ส่วนมากมักจะได้เข้าโรงพยาบาลผ่าตัด มีเรื่องเคราะห์หนักเข้ามา ญาติเสีย หรือถ้าอธิษฐานเรื่องความรักเรื่องชีวิตคู่ ก็ถึงขั้นหย่าร้างกันได้ง่ายมากครับ

 

 

 

เวรกรรมมีจริง

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ร้ายกาจสุดๆ ทุกๆ ใบ เลยทำนายไปว่า “ดวงคุณนี้มีแต่เรื่องร้ายๆและมีเคราะห์ตลอดครับ” อิทธิพลไพ่ 9 ดาบ และ 10 ดาบ เธอพูดมาตามสายว่า คุณรู้ได้อย่างไร ? ผมตอบว่า “ก็ดูตามหน้าไพ่นี่แหละครับ” เธอยินดีเล่าให้ฟังเป็นวิทยาทานว่า เธอกับสามีและญาติๆ ลงทุนซื้อเต่า, ตะพาบน้ำ และอาหารทะเล ส่งออกประเทศจีน เนื่องจากคนจีนนิยมกินเต่ากับตะพาบน้ำเป็นพิเศษ ก่อนส่งออกต้องนำเต่าและตะพาบน้ำมาฆ่า โดยการใช้ยาฉีดเข้าไปในตัวเต่า และบางตัวต้องทุบกระดองเต่า โดยทำมาตั้งแต่ปี 2543 พอมาปี 2550 ปรากฏว่าเธอตกบันไดที่บ้าน ลื่นไถลเอาหลังและศีรษะลงบนพื้น ก็ไปหาหมอ หมอให้บล็อกกระดูกหลังหักและบล็อกคอ แต่ผ่าตัดไม่ได้ ! ปวดมากๆ กินยาเป็นตุ่มก็ไม่หาย เลยไปหาหมอสแกนกรรม หมอสแกนกรรมบอกว่า “กรรมที่ปวดหลังและหลังหักนั้นมาจากการทุบกระดองเต่า” เธอเล่าว่าเธอถึงกับร้องไห้ออกมาดังๆ หมอบอกว่าคุณทุบเต่า 1 ตัวก็จะปวด 1 ครั้ง แล้วเธอมีอาชีพส่งออกเต่ากับตะพาบเป็นหมื่นๆ ตัว จะปวดแค่ไหน ต่อมาปี 2557 เลิกส่งออก ธุรกิจเจ๊งโดนญาติโกงเงินไป 20 ล้านบาท สามีเกิดอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ขาหัก 2 ท่อน ในครอบครัวมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาตลอด เธอถามว่า “ดิฉันจะทนทุกข์ทรมานอีกนานไหม” ผมแนะนำไปว่า “ให้คุณปล่อยเต่า ปลา หอยขม ปลาไหล” คงจะทำให้กรรมนี้เบาบางลงไปได้ เจ้ากรรมนายเวรคุณมากเหลือเกิน แต่คุณต้องหมั่นปล่อยสรรพสัตว์นี้ จะช่วยได้ครับ ผมขอเอาใจช่วยครับ ขอให้โชคดีครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ