ดูดวงประจำวัน

วันนี้ได้เป็นนายก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          ใครๆ ก็อยากรู้ว่าใครจะเป็นนายกฯ คนต่อไป ? มีคนโทรถามเข้ามามากมาย จริงๆ แล้วเรื่องนี้เป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ยากเลย ถ้าผมมีภาพมือของผู้ที่จะเข้าชิงชัย แบบที่อเมริกาว่าใครกับใครหรือแบบนักมวย 2 คนชิงแชมป์กัน ผมจะรู้ทันทีเมื่อเทียบลายมือกับวันเดือนปีเกิดของคนที่เข้าชิงชัย

 

 

วันนี้ได้เป็นนายก

 


          วันนี้ได้เป็นนายกฯ
          นักเรียนที่เรียนเคล็ดลับการพยากรณ์ของผมไปแล้วนั้นก็จะทราบว่า มันไม่มีวันตายตัว มันไม่ใช่ว่า วันอังคารแล้วต้องไม่ดีตลอด ไม่ใช่ และก็ไม่ใช่ว่าพอถึงวันอาทิตย์จะมีโชคก้อนใหญ่ ไม่ใช่ครับ วันดีวันร้ายมันจะหมุนเวียนกันไปตามเนินต่างๆ บนฝ่ามือของเราเอง เช่นถ้าวันอาทิตย์ประกาศผลเลือกตั้ง ถ้าวันนั้นนับแล้ววันจรไปตกที่เนินพฤหัส เนินแห่งยศเนินแห่งตำแหน่ง แล้วถ้าเนินพฤหัสตอนนั้นมันเป็นสีแดงๆ แสดงว่าวันอาทิตย์นั้นเป็นวันโชคดีได้ตำแหน่ง นี่คือคนที่รู้เคล็ดลับการพยากรณ์ ก็จะโชคดีแบบนี้ละครับ

 

 

 

วันนี้ได้เป็นนายก

 

 


          และชี้ชัดกันตรงนี้ครับ
          1.ดูเนินพฤหัสก่อน เนินพฤหัสเนินที่อยู่ใต้นิ้วชี้ ให้ดูว่ามีไฝแดงขึ้นมาหรือไม่ ?
          2.ดูที่เส้นชีวิตว่ามีเส้นตั้งที่ขึ้นมาใหม่ๆ หรือไม่ ? ถ้าบุคคลนั้นมีเครื่องหมาย 2 อันนี้ ชัวร์ ได้แน่ครับเป็นนายก 100 เปอร์เซ็นต์ ชัวร์ ชัดเจน ง่ายๆ ครับเรื่องลายมือ สำคัญอยู่ที่ว่าคนนั้นจะมีเครื่องหมายหรือไม่ ?

 

 

 

วันนี้ได้เป็นนายก

 


          นายกคนใหม่จะเก่งหรือไม่ ?
          ให้ดูที่เนินพฤหัส ว่ามีเส้นตั้งพฤหัสหรือไม่ ? ถ้ามีคนไทยก็โชคดี ขอให้พวกเราโชคดีครับ

 

 

 

วันนี้ได้เป็นนายก

 


          โปรดทราบ ท่านที่ต้องการจะให้ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ Line id: www.benjateller.com หรือจะซื้อตำราลายมือราคาพิเศษ สอบถามได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ