ดูดวงประจำวัน

ซีอีโอกูเกิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          ทุกวันนี้เว็บไซต์ค้นหาเป็นอันดับหนึ่งของโลกคงหนีไม่พ้นเว็บ กูเกิล (google) อย่างแน่นอน วันนี้ผมมีภาพมือ พิชัย สุนทรา ราชัน เป็นคนอินเดีย ผู้ที่อยู่เบื้องหลังโปรแกรม Chrome และมาในวันนี้บุคคลผู้นี้ได้ก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่ง ซีอีโอของกูเกิลได้ เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ที่จะให้คนอเมริกันยอมรับฝีมือและมอบตำแหน่ง ซีอีโอ ให้บริหาร

 

 

 

ซีอีโอกูเกิล


          เรามาดูประวัติคร่าวๆ ของนายพิชัยคนนี้กันครับ เขาเติบโตมาจากครอบครัวค่อนข้างยากจน แต่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดา จนได้ทุนไปเรียนถึงมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดในสหรัฐได้ เรามาดูเครื่องหมายที่โดดเด่นบนมือของบุคคลผู้นี้กันเลยครับ

 

ซีอีโอกูเกิล

 


          ปัญญาเป็นทรัพย์ เส้นสมองของซีอีโอกูเกิลคนนี้เป็นเส้นที่บางคมทั้งสองมือ สติปัญญาความคิดความอ่านเป็นที่หนึ่ง ซึ่งผมได้เคยกล่าวกับลูกค้าหลายต่อหลายท่านที่มาดูกับผมว่า ถ้าเส้นสมองคมแบบนี้ แค่หากินกับความคิดความอ่านก็กินใช้ไม่หมดแล้วครับ เรียกว่าปัญญาเป็นทรัพย์ ภาพมือตัวอย่างในวันนี้จะทำให้เห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น นั่นคือจากเด็กที่ค่อนข้างยากจน อาศัยปัญญาความคิดความอ่านจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นถึงซีอีโอเลย นี่คือพลังของเส้นสมองบางคมทั้งสองมือ โดยเฉพาะในมือขวานั้นเส้นสมองนั้นได้วิ่งเข้าไปในแนวอังคารนอก ความคิดไม่หยุดนิ่ง จะเป็นแนวลุย คิดแล้วทำ ไม่ใช่แค่คิดแล้วเพ้อฝันไปวันๆ

 

 

ซีอีโอกูเกิล

 


          และบวกกับเส้นวงพระศุกร์ในมือขวาด้วยแล้ว ก็ทำให้นายพิชัยคนนี้ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของกูเกิลในตำแหน่งซีอีโอระดับโลกนั่นเอง


          ข่าวดีตอนนี้ ท่านใดที่สนใจศึกษาลายมือ สามารถเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ทุกประเทศ จบแล้วพยากรณ์ได้อย่างแน่นอน สมัครด่วน โปรโมชั่นพิเศษช่วงนี้ครับ โทร.08-6556-3665 ส่วนท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ Line id: ww.benjateller.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ