ดูดวงประจำวัน

เทพเจ้าโชคลาภมาเยือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง


 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพตรีท่านนี้ อายุ 74 ปี บันทึกวันที่ 6 ตุลาคม 2551 ครับ

 


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Wheel of Fortune
          วีล ออฟ ฟอร์จูน แปลเป็นไทยได้ว่า กงล้อแห่งชะตากรรม กงล้อมหาสมบัติ โชคแห่งชีวิต หรือคำโบราณที่ว่า “กงเกวียนกำเกวียน” นั่นหมายถึง ชีวิตของคนเราย่อมมีขึ้นมีลง หมุนเวียนเปลี่ยนไป เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เหตุการณ์ไม่คาดคิดมักเกิดขึ้นได้เสมอ นั่นแหละคือ โชคชะตาแห่งชีวิต เวลา (Time) และโชคชะตา (Fate) ของคนเราเหมือนกงล้อที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปไม่มีสิ้นสุด ไม่มีใครโชคดีตลอดไป หรือโชคร้ายตลอดศก ทุกคนล้วนมีแต่เวลาแห่งความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ และช่วงเวลาตกต่ำ วัฏจักรของชีวิตหมุนเวียนมีเกิด ก็ต้องมีแก่ เจ็บไข้ และตาย เป็นของธรรมดา เมื่อคุณหยิบไพ่ใบนี้ได้เป็นใบแรก โชคชะตาแห่งความรุ่งโรจน์ ความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาในชะตาชีวิตแน่นอนครับ

 

 

เทพเจ้าโชคลาภมาเยือน

 

 

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 เหรียญ
          ไพ่เบอร์ 9 รูปเหรียญ หมายถึง สถานการณ์ในเร็วๆ นี้ มีเกณฑ์จะ “ได้รับเงินก้อนใหญ่” มหาศาลกะรวยได้เลยถึง 50 ล้านบาทขึ้นไป เป็นไพ่การเงินมหาเฮง ไม่มีโชคไม่มีดวงเฮงไม่ค่อยได้หยิบได้ไพ่ใบนี้หรอกครับ เป็นไพ่ที่มีแต่ความเจริญในโภคทรัพย์ ถ้าหากเป็นผู้หญิงได้ไพ่ใบนี้จะถือว่าเป็นดวงเศรษฐินี แต่อาจจะไร้คู่เคียงกาย เป็นผู้มีกิจการมั่นคง Improvement สถานการณ์ดีขึ้น ความสำเร็จอย่างไม่คาดคิด (Unexpected Success) มีแต่รับทรัพย์ลูกเดียวครับ

 

เทพเจ้าโชคลาภมาเยือน
 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ The World
          ไพ่เทวดาถือว่าดวงสุขสบาย ชีวิตนี้ไม่ทุกข์ยากลำบากเหมือนคนอื่น อยู่ในภพที่สุข อิ่ม บริบูรณ์ โรคภัยไข้เจ็บไม่มารุกราน มีสุขภาพแข็งแรงประกอบด้วยธาตุทั้ง 4 คือ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ ช่วยเกื้อหนุน ส่วนมากคนที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นคนที่ชอบทำบุญทำกุศล หรือมาจากตระกูลที่ดี มีฐานะ ถ้าหยิบได้ในช่วงปัจจุบันหมายถึงชะตาชีวิตสูงขึ้น มีฐานะดีกว่าเก่าก่อน เข้าขั้นดวงมหาเศรษฐี และจะเป็นดวงที่จะประสบแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรืองตลอดชีวิตครับ เพราะเป็นรองแค่ไพ่ The Sun เท่านั้น และไพ่ใบนี้มีแต่ความสงบสุขในบั้นปลายของชีวิตครับ

 

 

เทพเจ้าโชคลาภมาเยือน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่สามใบแล้วถือว่าเป็น “ดวงมหาเฮง มหาโชคของแท้จริง !” เธอหัวเราะ “นี่พ่อหมอดู” ฉันมีที่ติดทะเลจะขายอยู่ 5 ไร่จะขายได้ไหม? ขอทำนายเลยแบบไม่ต้องเกรงใจว่า “คุณป้าขายได้แน่นอน” เธอยิ้ม ไม่ได้ว่าอะไร? โดยส่วนตัวผมเจอคุณป้าท่านนี้มาถวายเลี้ยงเพลที่วัดสามัคคีบรรพตเป็นประจำ แถมเธอยังใจบุญจะบริจาคเงินหล่อพระประธานเป็นประจำ เธอเป็นภรรยาของพลเรือเอกท่านหนึ่ง ใจบุญมากๆ ความจริงน่าจะได้ไพ่ The Empress นะครับ (ดวงคุณหญิงคุณนาย) แต่ไม่มีไพ่ขึ้นมาเลย แต่! ได้ไพ่ Wheel of Fortune แทน! แสดงว่าเธอกำลังคิดจะขายที่ติดทะเลนี้ แต่ว่าตำแหน่งที่สองของไพ่ เป็น 9 เหรียญ เลยทำนายว่า “ได้รับเงินก้อนใหญ่แน่นอนครับ” ผมไม่ได้พบกับเธออีก เมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งถวายพระพุทธรูปกับลูกศิษย์ไป จนมาเจอเธออีกเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 เธอมายืนดูทางวัดสามัคคีบรรพตปั้นพระพุทธรูปที่จะหล่อในวันที่ 15 สิงหาคม 2556 ผมเลยตรงเข้าไปถามเธอ “คุณป้าขายที่ได้ยัง” เธอบอกว่า “ขายได้แล้ว”! ฝรั่งมาซื้อไปทำคอนโด ปีนี้กำลังก่อสร้าง 80 ชั้น คุณป้าขายไปได้เท่าไรครับ! เธอไม่ยอมบอกตัวเลข แต่มากกว่าที่หมอทำนาย 3 เท่า ผมลมจะจับ ก็หมายความว่า 9 เหรียญ นั้น 50 ล้าน เธอบอก 3 เท่า ก็เท่ากับ 150 ล้านบาท! มากกว่าที่ทำนายเสียอีก เธอบอกว่าเงินที่ขายได้จะหล่อพระ สร้างเมรุ (เผาศพ) ถวายโลงเย็น จะสร้างศาลาการเปรียญ จะสร้างหอสวดมนต์ให้แก่ทางวัด เพราะเธอได้ตั้งจิตอธิษฐานไว้กับองค์พระประธานในอุโบสถครับ ดวงเฮงจริงๆ ครับ (ไพ่ 3 ใบนี้ดูไปเมื่อปี 2551 มาสำเร็จเอาปี 2555 ครับ)


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแก่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่าน โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไขดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ ที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่โทร. 09-9195-1671 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ