ดูดวงประจำวัน

ฟันธง ราศีที่จะหมดเคราะห์หมดโศก และราศีมีเกณฑ์ได้แฟนแก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

     คราวนี้แซ่บอีกตามสูตร อันหนึ่งก็ช่างแสนดีอะไรปานนั้นกับอีกราศีที่ก็สุดสยิวกิ้ว น่าตื่นเต้น หรือน่าตกใจดี!!

           กลับมาอีกแล้ว สำหรับคำทำนายจาก อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ในรายการศึก 12 ราศี ช่อง 3

           คราวนี้แซ่บอีกตามสูตร อันหนึ่งก็ช่างแสนดีอะไรปานนั้นกับอีกราศีที่ก็สุดสยิวกิ้ว น่าตื่นเต้น หรือน่าตกใจดี!!

          เพราะ อ.ลักษณ์ โหรฟันธง ออกมาระบุว่า ราศีหนึ่ง ในช่วงนี้มีเกณ์ที่จะหมดเคราะห์หมดโศก มีแต่เรื่องที่ดีเข้ามา และอีกราศีคือช่วงนี้มีเกณฑ์ที่อาจจะได้แฟนที่มีอายุมากกว่า หรือผู้สูงวัย ว้าว!!

          และในที่สุด อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรดังเจ้าประจำ ก็ได้ออกมาเฉลยคำตอบแล้วว่า ราศีใดที่ต้องเจอตามข้างต้น

         โดยราศีที่ในช่วงนี้มีเกณ์ที่จะหมดเคราะห์หมดโศก มีแต่เรื่องที่ดีเข้ามา คือ “ราศีกรกฏ”

          และอีกราศีคือช่วงนี้มีเกณฑ์ที่อาจจะได้แฟนที่มีอายุมากกว่า หรือผู้สูงวัย คือ “ราศีมิถุน”

          และต่อไปนี้มาดูกันว่า โหรดังท่านได้อธิบายความไว้ว่าอย่างไรบ้าง

 

ราศีมิถุน

 

          อ.ลักษณ์อธิบายว่า ในช่วงนี้ชาวราศีมิถุน ถ้าเป็นโสดมันจะมีคนหนา้ตาแก่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตเข้ามาสืบความสัมพันธุ์จ้องที่จะ...นั่นละครับ

          ก็จะมีมุมของดวงชะตาที่จะทำให้มีความสุข และที่สำคัญ คือมีมุมของดวงชะตาที่จะมีโอกาสได้สืบความสัมพันธ์จนกระทั่งลงเอยกัน

          อย่างไรก็ดี อ.ลักษณ์เน้นว่า “ดูให้ดี” และขอให้คบ และศึกษากันยาวๆ เพราะคำตอบของคำถามข้อนี้มันอาจจะทำให้หลายคนตัดสินใจ และการตัดสินใจที่รวดเร็วเกินไปแล้วไปใช้ชีวิตคู่ มันเป็นเรื่องที่ยากต่อจากนั้น 

          “เพราะประเด็นนี้ไม่ได้บอกว่าจะครองคู่อย่างมีความสุข แต่แปลว่าการเรียนรู้ รู้จัก คบค้าสมาคม ไม่ใช่แปลว่าคู่ชีวิตนะครับ เพราะฉะนั้นอยากให้ใช้ข้อมูลทางโหราศาสตร์เพื่อการได้เรียนรู้ในระยะเริ่มต้น ในช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคม และถ้าให้ยาวๆนะครับ มีนาคมจนถึงพฤษภาคม ผมให้ยาวขนาดนั้นเลยนะครับ คือครึ่งปีแรก”

           อ.ลักษณ์อธิบายว่า จะเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ชาวราศีที่ได้ฟันธงนี้ จะมีคนแก่เข้ามาในชีวิต จะได้แฟนหน้าแก่ หรือแฟนมีความคิด มีวุฒิภาวะทางความคิดแบบสูงวัย ตีความว่าหน้าแก่ไว้ก่อน ก็คือเป็นคนที่คิดรอบและรู้เยอะ คนที่มีประสบการณ์ในชีวิต 

ราศีกรกฏ

 

           อ.ลักษณ์บอกว่า ราศีนี้ ราหูโคจรเข้าทับดวงชะตาของคนราศีกรกฏ มุมของกรรมเก่าที่ปรากฏจึงแสดงผล แต่มีหลายคนตั้งคำถามว่าในระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ตนเองนั้นรุ่งโรจน์มากเลย เพราะอยู่ในราศีกรกฏ

          อ.ลักษณ์อธิบายว่า เป็นเพราะว่า กรรมเก่าที่เป็นอกุศลไม่ได้มีมากเกินกุศล คือ บุญที่ได้ทำ จึงมาแสดงผล 

          ราหู คือโลภะ โทษะ โมหะ หากเป็นไปในทางกุศล ก็จะบันดาลดลให้ประสบความสำเร็จ สมปรารถนา ดาวราหู ถ้าโคจรทับเรือนชะตาราศีใคร เช่น 1 ปีครึ่งที่กำลังจะผ่านไป ทับราศีกรกฏ จึงแสดงเคราะห์ ปัญหา พลัดพราก ตายจาก เลิกรา หย่าร้าง ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ธุรกิจพังเจ๊ง

          นี่คือคนทั่วไป แต่ถ้าเกิดเป็นดารา นักแสดง ราหูโคจรเข้าทับกรกฏ แบบนี่ เฮง!!เพราะราหู คือ มายา ราหูคือพลังแห่งการมอมเมา ให้คนนิยมชมชอบคลั่งไคล้

           ทีนี้ เอาคนทั่วไปกอน ราหูเข้าทับดวงชะตามาตั้งแต่ปลายปี 2560 และจะอยู่จนถึง 21 กุมภาพันธ์ 2562 นั่นย่อมหมายถึงว่า อสุรินทร์ถึงลัคนาใน บาปพระเคราะห์จรไปมา ต้องทับกัน อีกทั้งจันทร์มาทับลัค ท่านทายว่า ชีวาถึงอาสัญ ป่วย เจ็บ พลัดพราก สูญเสีย เจ๊ง กำลังจะผ่านพ้นแล้ว 

          ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ดาวราหูจะโคจรพ้นราศีจากการทับราศีกรกฏ แปลว่าพ้นภัย พ้นเคราะห์ หมดเคราะห์หมดโศก นี่คือดวงชะตา ก็ให้มีเฮ มีฮา และมีโอาสก็ไปร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ รับส่งพระราหู วันย้ายราศี 22 กุมภาพันธ์ ทั่วประเทศเขาจะจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์

ติดตามต้นฉบับทั้งหมดได้ที่ลิงค์นี้

 

//////

ขอบคุณรายการศึก 12 ราศีช่อง 3

โพลีพลัส

และ โหรฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ