ดูดวงประจำวัน

รวยหรือเจ๊งกับเครื่องหมายดอกบัว!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ


 

          สมัยที่ผมไปสอนลายมือที่ สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ตรงข้ามวัดบวรฯ บางลำพู มีนักเรียนถามผมว่าเครื่องหมายดอกบัวขึ้นมาที่มือขวา ใครๆ บอกว่าจะรวยใหญ่แล้ว !! ผมฟังแล้วก็งง เพราะยังไม่เคยได้ยินมาเลยว่ามีเครื่องหมายตัวนี้ ก็เลยให้เขาขึ้นมาหาผมที่หน้าชั้นเรียน ไหนมาอาจารย์ดูหน่อยซิว่าไอ้ดอกบัวของคุณนะมันเป็นยังไง? พอผมเห็นผมก็หัวเราะและบอกว่านี่มันรูปเกาะ ดอกบัวดอกเบอร์อะไร นักเรียนที่ฟังอยู่ 40-50 คนก็ส่งเสียงดังเลยว่า อาจารย์ๆๆ ยื่นให้ดูหน่อย ได้ๆๆ นี่แบบนี้ จริงๆ มันก็เป็นรูปดอกบัวหรอก แต่ทางลายมือมันเรียกรูปเกาะ เจ้าของมือก็ถามขึ้นมาว่า แล้วจะรวยไหมครับ “เจ๊งนะสิ !!” นักเรียนก็เฮกันลั่นห้อง เขาก็เล่าว่าเพิ่งไปวางเงินซื้อที่ดินแถวเขาใหญ่สงสัยถูกหลอก ยังโชคดีที่วางมัดจำไป 10 ล้าน ไม่เจ๊งหมด และกราบขอบพระคุณมากที่อาจารย์เตือนมาสอนมา

 

รวยหรือเจ๊งกับเครื่องหมายดอกบัว!!?


          เครื่องหมายนี้ใครมีต้องระวัง หมดตัวแน่ ไม่ว่าจะมี 100 ล้าน 1,000 ล้าน !!?? เห็นมาเยอะแล้วละครับและไม่ว่าบุคคลนั้นจะไปทำอะไรก็ตาม ไม่ได้ทั้งสิ้น คนแรกเลยเป็นเจ้าของที่ได้งานโฮปเวลล์รถไฟที่วิ่งคู่ไปกับถนนวิภาวดีรังสิต หลังบ้านผมสมัยก่อน เขามาดูหมอกันทั้งทีม ทั้งหุ้นส่วนคนจีน พวกนี้ มีรูปเกาะที่เส้นวาสนากันทั้งนั้น งานจึงพังแน่ๆ และสุดท้ายก็เจ๊งไปแล้ว เวรกรรมๆ น่าเห็นใจๆๆ


          เรื่องนี้ สอนให้เรารู้ว่า เครื่องหมายลายมือนั้น มันไม่เคยขึ้นมาหลอกใคร มีแต่ขึ้นมาเตือนเราครับ เรียกว่ามันเป็นเรื่องจริง สำคัญอยู่ที่ว่าเราจะเห็นมันก่อนหรือไม่ ????

 

 

รวยหรือเจ๊งกับเครื่องหมายดอกบัว!!?

 


          บอกบุญครับ ที่วัดถ้ำผาจม แม่สาย เชียงราย มีงานปริวาสกรรม ตั้งแต่วันที่ 6–15 กุมภาพันธ์ 2562 จะมีพระภิกษุทั่วสารทิศมาที่วัดเป็นจำนวนมาก จึงขอบอกบุญท่านทั้งหลายเรื่องข้าวปลาอาหารหรือค่าน้ำค่าไฟ ด้วยการโอนเงินไปที่ พระครูเกษมวรกิจ(หลวงพ่อวิชัย เขมิโย) ธ.กสิกรไทย สาขาแม่สาย เชียงราย เลขที่บัญชี 025-1-49803-2 การทำบุญกับพระที่มีจำนวนเป็นร้อยๆ ถือว่าได้บุญมากๆ ครับ ทำให้ทำกินดีได้เงินได้ทองง่ายๆ สาธุๆ


          ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ Line id: www.benjateller.com ส่วนท่านที่จะเรียนลายมือหรือซื้อตำราลายมือ สั่งซื้อได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ