ดูดวงประจำวัน

ไพ่เศรษฐี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

 

          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จังหวัดชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อน ให้ได้ไปพุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึกวันที่ 9 ตุลาคม 2550 ครับ

 


          ไพ่ใบแรกได้ไพ่ 9 ไม้เท้า
          เป็นไพ่การงานติดขัด หนักเหนื่อยสุดๆ สังเกตจากกระทาชายนายนี้ บนศีรษะมีผ้าโพกหัวอยู่ หมายถึง ถ้าไม่มีการทำผิดพลาดซ้ำสอง หรือถูกกลั่นแกล้ง ซ้ำเติมให้ทรุดลงไปอีก งานทุกงานได้ไพ่ใบนี้ถือว่าติดขัด ล่าช้า ไม่คืบหน้า หรือบางท่านต้องหยุดชะงัก อาจจะต้องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือหาทางแก้ไข อย่างไรก็ดี งานนี้อาจจะบรรลุผลได้ ถ้าไม่มีการกระทำซ้ำสองครับ

 

ไพ่เศรษฐี

 


          ไพ่ใบที่สองได้ไพ่ Knight of Swords
          อัศวินถือดาบถือว่าเหนื่อยสุดๆ ไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงคนหัวแข็ง ไม่พูดประจบใคร ทำอะไรจริงจัง หนักแน่น ทำบุญกับใครไม่ขึ้น พูดจาโผงผาง พูดตรงๆ แบบขวานผ่าซาก ยึดถือความจริงเป็นหลัก ทายตามดวงว่า ชีวิตของคนคนนี้ ฟันฝ่าอุปสรรคมาเยอะ ต้องช่วยเหลือตัวเองตลอด ขาดคนอุปการะ แต่จะตั้งตัวได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเองครับ

 

 

ไพ่เศรษฐี

 

 

          ไพ่ใบที่สามได้ไพ่ 10 เหรียญ
          ไพ่เศรษฐีของจริง เป็นไพ่การเงินที่ดีที่สุดใบหนึ่ง ใครได้ไพ่ใบนี้ รับรองได้เลยต้องเป็นเศรษฐีแน่นอน อาจเป็นล้าน หรือหลายๆ ล้าน มีที่ดินทรัพย์สินมรดกตกทอด ผู้ที่มีโชคทางการค้าขายธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านจัดสรร ถ้าเกิดมาฐานะธรรมดาๆ ก็จะได้คู่ครองที่รวย หรืออยู่กินกันจนร่ำรวย หรือบางท่านมีดวงบรรลุความสำเร็จ มีทรัพย์สินมั่นคง อยู่ในสถานะที่มั่นคงเป็นปึกแผ่น ทั้งกิจการใหญ่โต และทรัพย์สินมากมาย อยู่ในขั้นมหาเศรษฐีครับ

 

 

 

ไพ่เศรษฐี


          คำทำนาย
          ตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ บอกได้เลยดวงนี้ต้องพึ่งตนเอง และทำงานหนักมากๆ แต่มีไพ่ 10 เหรียญ ไพ่เศรษฐีขึ้นหนึ่งใบ ในไพ่สรุป ทำนายสั้นๆ ว่าสู้แล้วรวยแน่นอนครับ รวยบ้า รวยบอ อะไรหมอ ผมนี่นะรวย ครับ ผมทำนายตามหน้าไพ่ แต่ตอนนี้อายุ 46 ปี แล้วยังไม่มีอะไรเลย คุณทำงานอะไร ผมทำงานเป็นพนักงานบรรจุสิ่งของเข้าตู้คอนเทนเนอร์อยู่แหลมฉบังครับ เหนื่อยสุดๆคุณหมอ งานนี้แล้วแต่เรือมาจากสิงคโปร มาเลย์ อินโดนีเซีย มาลงท่าเรือแหลมฉบัง ผมจะไปรับของเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แล้วส่งให้บริษัทนำเข้าเสียภาษี และส่งตามห้างต่อไป เวลาผมก็ไม่ค่อยมี บางครั้งตีสองยังต้องมาขนของจากท่าเรืออีก แต่ผมทำมานานมากๆ แล้ว ตั้งแต่อยู่ท่าเรือคลองเตยครับ ดูตามหน้าไพ่ 2 ใบ คือ 9 ไม้เท้า และ KNIGHT OF SWORDS นี้ เหนื่อยอยู่แล้วครับ คงต้องลุยกันสักพักใหญ่ๆ ครับ ผมเลยถามว่า ใจของคุณอยากมีบ้านหลังใหญ่ใช่ไหม ทำไมหมอรู้ล่ะ 10 เหรียญเรียกว่า ในอนาคตจะมีบ้านหลังใหญ่ๆ แน่นอนครับ ผมรับรองได้ เคยดูมาเยอะแล้ว ตอนนี้ ขณะนี้ ยังเหนื่อย ยังลำบากอยู่ แต่ในอนาคตมีแน่ๆ จากนั้นก็ลากลับไป มาเจออีกทีที่โรบินสันศรีราชา เขาเข้ามาทักผมก่อน ถามว่าหมอจำผมได้ไหม? จำไม่ได้หรอกครับ ดูหมอเยอะจนเบลอไปหมด จำลูกค้าไม่ได้ ปีหนึ่งดูตั้ง พันๆ ดวง ผมที่เคยไปหาหมอ ทำงานอยู่ท่าเรือแหลมฉบังไงครับ จำได้ครับ ดีใจจังเลยหมอ ผมซื้อบ้านที่พัทยาในราคา 3 ล้านกว่าได้ครับ แบงก์ให้กู้ ผ่อนแบงก์ และให้ลูกสองคนช่วยผ่อนครับ ดีใจมากๆ อยากมีบ้านอยู่ ผมกับแฟนเช่าเขาอยู่มาเกือบ 30 ปี ครับ หมอนี่แม่นจริงๆ ครับ ผมดีใจด้วย สู้ๆ ต่อไปครับ ชีวิตนี้ต้องสู้สถานเดียวครับ


          **ข่าวดีครับ**ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแด่ผู้ได้รับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้

          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ สอนที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่เบอร์ 09-9195-1671 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ