ดูดวงประจำวัน

ราศีที่มีเกณฑ์ถูกปล้ำ และราศีที่มีเกณฑ์โสดแล้วรวย ว้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังการถูกจี้ปล้นด้วย เพราะอังคารคือการถูกทำให้ตกใจ!

         วันนี้ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ มาฟันธง สองราศีชนิดแซ่บซี๊ด เพราะราศีหนึ่งก็นะ จะกลายเป็นคนโสดทั้งทีก็ยังนับว่าโชคดีมีเกณฑ์จะร่ำจะรวยขึ้นมาทันใด

          ส่วนอีกราศีหนึ่ง ทั้งน่ากลัว ทั้งต้องบอกเลยว่าไม่ขำ เพราะอาจารย์ลักษณ์ โหรฟันธงบอกมาว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์จะโดนล่วงเกินในร่างกาย ให้ระวังตัวให้มากๆ

         ราศีที่มีเกณฑ์ โสดแล้วรวย นั้นคือ “ราศีตุลย์”

 

 ราศีที่มีเกณฑ์ถูกปล้ำ  และราศีที่มีเกณฑ์โสดแล้วรวย ว้าว

 

          ทั้งนี้ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ อธิบายร่ายยาวมาเพื่อให้เข้าใจตรงกันว่า

          “โสดแล้วรวย ข้อนี้มีมุมสะท้อนย้อนกลับ ถ้าใครเกิดราศีตุลย์แล้วเป็นโสด ราศีตุลย์เป็นราศีแม่ธาตุลม แปลว่าการรักอิสระ แปลว่าอิสระในการคิด พูด และการกระทำ มันจะมีพลังในการขับเคลื่อนงาน ไอเดีย การสร้างสรรค์ออกไปได้มาก แล้วมันจะนำมาซึ่งประโยชน์อย่างมากในช่วงต้นปี”

          “ซึ่งปี 2562 เป็นปีแห่งการผันผวนแปรปรวนที่ยิ่งใหญ่ ดาวหลายดวงตามการประมวลของผม ที่ดูจากปฏิทินดาว โคจรเดินหน้าอย่างรวดเร็วหมด มันก็ส่งผลถึงกิจกรรมในโลก กิจกรรมในบ้านเมือง กิจกรรมโดยรวมของชาว 12 ราศี เพราะฉะนั้นมีเกณฑ์โสดแล้วรวย ชัดเจนว่าคุณจะมีเวลาไปทำมาหากิน ก่อร่างสร้างตัว”

          “แต่ถ้าเกิดว่าคนที่อยู่ราศีตุลย์แล้ว เกิดมีครอบครัว อย่าน้อยใจ คุณก็ต้องทำความตกลงกันว่า อย่ายุ่งกัน อย่าหึงกัน อย่าเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาทะเลาะกัน คนที่มันเป็นคู่กันแล้ว ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เสียเวลามาก เพราะฉะนั้นใครมีครอบครัวแล้วก็ให้ประนีประนอม แต่ถึงอย่างไร คนโสดสบายสุด เพราะว่าโสดแล้วรวย”

         ติดตามต้นฉบับที่เต็มไปด้วยความสนุกได้ที่ลิงค์นี้ 

 

 

          ส่วนอีกราศีที่ช่วงนี้ อ.ลักษณ์ฟันธงว่าเป็นราศีที่มีเกณฑ์ถูกปล้ำ คือ “ราศีกันย์”

 

 ราศีที่มีเกณฑ์ถูกปล้ำ  และราศีที่มีเกณฑ์โสดแล้วรวย ว้าว

     

          ทั้งนี้ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ อธิบายร่ายยาวมาเพื่อให้เข้าใจตรงกันว่า

         “ใน 12 ราศี ชัดเจนว่าชาวราศีกันย์ดาวอังคารโคจรเลงดวงชะตา ดาวอังคารนั้นหนา คือ ความหื่นกระหาย โคจรในเรือนคู่ ก็จะเกิดความหื่นกระหาย กระทำต่อกายให้ชาวราศีกันย์ตกอกตกใจ และอาจจะมีอาการดีใจตามมา”

          “ส่วนใครทีมีเกณฑ์ในเรื่องการเสี่ยง เช่น แฟนไม่มี โสดแถมบ้านอยู่ก็ลึก กลับดึก ในซอยเปลี่ยว อย่างนี้ระวังตัว ไปไหนมาไหนใช้รถสาธารณะ มันมีโอกาสจะเจอคนแปลกหน้าหลากหลาย ก็ต้องระวัง ถ้าคิดว่าตัวเองจะเป็นภัย และนำมาสู่ความเจ็บปวดหรือเสียหายในสิ่งที่จะเกิดขึ้นเพราะการถูกปล้ำ ก็ต้องหามาตรการระมัดระวังตัวในช่วงนี้"

          "โดยเฉพาะตลอดเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ มันมีเทศกาลที่จะนำไปสู่เหตุการณ์ดังกล่าว ในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังการถูกจี้ปล้นด้วย เพราะอังคารคือการถูกทำให้ตกใจ การใช้มีดหรือของมีคมก็ต้องระวัง”

           ติดตามต้นฉบับที่เต็มไปด้วยความสนุกได้ที่ลิงค์นี้ 

 

 

 

////////////

ขอบคุณโพลีพลัส

ช่อง 3 

รายการศึก 12 ราศี

เฟซบุคแฟนเพจ https://www.facebook.com/seuk12rasi/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ