ดูดวงประจำวัน

ดวงประสบความสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์  นิลกำแหง

 

 

          ขอกราบอนุโมทนาบุญทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญทอดผ้าป่าสามัคคี วัดสว่างสามัคคี ต.บรบือ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ได้ยอดเงินสร้างพระพุทธเจ้าต้นน้ำ จำนวนยอดเงิน แปดแสนสองหมื่นกว่าบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บุญนี้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่าน ให้มีแต่ความสุข ความเจริญ ตลอดกาลนานเทอญ

 

 


          ผมมีข่าวดี ปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จ.ชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปผุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้ จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้


          มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 67 ปี บันทึก วันที่ 22 มิถุนายน 2557


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Ace of Swords
          ไพ่แห่งชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยยาก การไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ต่อสู้ชีวิตด้วยตนเอง พึ่งตัวเองมาตลอด Independent มีความเป็นตัวเองสูง ไม่ขึ้นตรงกับใคร Free lance ชอบทำงานคนเดียว รูปดาบเดียวนี้แสดงลักษณะของชัยชนะที่ได้มาด้วยการฝ่าฟันอุปสรรค ผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้ เป็นคนแข็งแกร่ง อดทน ทำอะไรหนักแน่น จริงจัง มีคนกลัวเกรง แต่ไม่ค่อยมีคนรักจริง ทำบุญกับคนไม่ขึ้น และมักได้รับชัยชนะ ความสำเร็จ ตั้งมั่นอยู่ได้ครับ

 

 

ดวงประสบความสำเร็จ

 

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Wands
          แก่นสำคัญแห่งธาตุไฟ เป็นสัญลักษณ์แห่งแรงบันดาลใจ Inspiration ความตื่นเต้น Excitement ผู้มีความกระตือรือร้น ผู้มีความทะเยอะทะยาน การเริ่มต้นใหม่ในทุกอย่าง การก่อกำเนิดของเด็ก กิจการใหม่ งานใหม่ เริ่มกิจการส่วนตัว ข่าวดี คนที่ได้ไพ่ใบนี้ เขาจะมีความชำนาญ ความเชี่ยวชาญ ความสามารถในด้านใดด้านหนึ่ง และจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ เป็นไพ่งานที่ดีที่สุดในสำรับครับ

 

 

ดวงประสบความสำเร็จ

 

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          ไพ่หนึ่งเหรียญ เป็นไพ่เฮงด้านการเงิน มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ มีโชคลาภเข้ามา ความสำเร็จ ทรัพย์สิน เงินทอง ร่ำรวย มั่งคั่ง บางที่อาจมั่นใจกับความสำเร็จนี้ได้ เรียกว่า ดวงต้องรวย ส่วนที่จะรวยมาก รวยน้อย หรือรับทรัพย์ก้อนเล็ก ก้อนใหญ่นี้ ก็แล้วแต่บุญวาสนาของแต่ละท่านครับ

 

ดวงประสบความสำเร็จ

 

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว ทำนายได้เลยว่า “กว่าจะมาถึง ณ ปัจจุบันนี้ ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามา จนพบกับความสำเร็จได้ ณ วันนี้ครับ” ป้าหัวเราะ ขณะนั่งสับมะละกอเพื่อทำส้มตำ เลยเล่าให้ฟังว่า ป้ามาจากอุบลราชธานี สาวๆ นั้นมารับจ้างตัดมันสำปะหลังที่ จ.ชลบุรี ฐานะที่บ้านทำนาลำบาก พ่อแม่ทำนา พอว่างจากการทำนา ก็มารับจ้างตัดมันสำปะหลัง จนมาพบรักกับแฟนที่อยู่ปัจจุบันเป็นเจ้าของไร่มันสำปะหลัง แกมีมันสำปะหลังอยู่ 10 ไร่ แต่งงานอยู่กันมามีบุตร 2 คน ก็ยังเหนื่อยอยู่ ทั้งเลี้ยงลูกเอง ทำไร่มันสำปะหลังด้วย จนมาปี 2528 ก็หยุดทำมันสำปะหลัง ตัดแล้วส่งโรงงานได้กำไรน้อย กิโลละไม่กี่บาท เลยปรึกษาแฟน ลองทำส้มตำ ขายไก่ทอดดู แฟนป้าก็ตามใจ ก็เปิดร้านเป็นเพิงหมาแหงน ตำส้มตำขาย มาจนถึงวันนี้ และก็ขยับขยายมาเรื่อยๆ จนทุกวันนี้มีลูกค้าจากที่อื่นๆ มากินเป็นประจำ วันเสาร์-อาทิตย์ เต็มทุกโต๊ะ บางครั้งก็ต้องสั่งจอง ส่วนมากร้านอาหารมักจะได้ Ace of Cups หนึ่งถ้วย เป็นไพ่ของร้านอาหาร งานบริการ แต่ป้านี้ได้ไพ่ Ace of Wands หนึ่งไม้เท้า ถือว่ารสชาติเอร็ดอร่อยมากๆ แถมได้ไพ่ Ace of pentacles หนึ่งเหรียญ ถือว่าการเงิน ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า


          **ข่าวดีครับ** ผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง อันดับหนึ่งของประเทศไทย) จะร่วมกันเปิดคอร์ส สอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “อ่านไพ่ยิปซีให้แม่นยำ” จะมีไพ่ พร้อมผ้าปูไพ่ และหนังสือวิธีการอ่านไพ่ พร้อมประกาศนียบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรมทุกๆ ท่านที่มาอบรมในคอร์สนี้


          โดยผมและอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ การแก้ไขปัญหาทุกๆ อย่างในไพ่ และแนะนำ แก้ไข ดวงชะตาของทุกๆ ท่านในไพ่ยิปซีนี้ด้วย โดยจะสอนแบบรวบรัด วันเดียวจบ ที่โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 09.00-17.00 น. สำรองที่นั่งที่โทร. 09-9195-1671 รับสมัครท่านผู้เรียนไพ่ยิปซีนี้ จำนวนจำกัด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ