ดูดวงประจำวัน

ศึก 12 ราศี ราศีที่ค้าขายออนไลน์รุ่ง และราศีที่ศัตรูหมายหัว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วนกลับมาอีกครั้งกับรายการ ศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 คราวนี้ มีคำทำนายที่สุดแซ่บเช่นเคยสำหรับชาว 12 ราศี

          กลับมาอีกแล้ว สำหรับคำทำนายจาก อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ในรายการศึก 12 ราศี ช่อง 3

          คราวนี้แซ่บอีกตามสูตร อันหนึ่งก็ช่างแสนดีอะไรปานนั้นกับอีกราศีที่โอย ทำไมถึงโชคร้าย ดวงตก น่าตกใจอะไรเช่นนี้

 

          โดยราศีหนึ่ง ในช่วงนี้มีเกณ์ที่ค้าขายออนไลน์รุ่ง และอีกราศีคือช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอศัตรูหมายหัว!!

         และในที่สุด อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรดังเจ้าประจำ ก็ได้ออกมาเฉลยคำตอบแล้วว่า ราศีใดที่ต้องเจอตามข้างต้น

         โดยราศีที่ในช่วงนี้มีเกณ์ดวงดีค้าขายออนไลน์รุ่ง คือราศีสิงห์ และราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจอศัตรูหมายหัว!!! คือ ราศีเมษ!!!

          และต่อไปนี้มาดูกันว่า โหรดังท่านได้อธิบายความไว้ว่าอย่างไรบ้าง

 

ราศีสิงห์

 

          อ.ลักษณ์อธิบาย ว่า ราศีสิงห์เป็นราศีที่ผ่านภัยพิบัติมาแล้วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นั่นคือจุดเปลี่ยน เมื่อมาถึงจุดนี้ต้องรีบหายป่วยทั้งป่วยกายป่วยใจ และจงรู้ไว้ว่าถ้าใครที่อยู่ในวงการบันเทิง ก็จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาด้วย เพราะตอนนี้ดาวราหูย้ายไปเรือนลาภะในเดือน ก.พ. 2562 นี้

          และดาวพระพฤหัสโคจรเข้าสู่ภพพันธุ ตั้งแต่ 6 ต.ค. แปลว่าได้รับโอกาสที่ดี ผู้ใหญ่สนับสนุน และงานทางโซเชียลก็ไปได้ดี และแถมดาวพุธร่วมดาวศุกร์ในภพสหัสชะราศีตุลย์ แปลว่าการสื่อสาร การติดต่อซื้อขายโดยใช้สื่ออนไลน์ ศื่อโซเชียลมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ แปลว่าคนที่เกิดในราศีสิงห์ถ้าจะต้องติดต่อ เป็นนายหน้าโบรกเกอร์ ประสานงาน รับซื้อติดต่อซื้อขาย หรือเกี่ยวข้องกับการขายตรง ขายอ้อมอะไรก็ตามทีขอให้คุณแอคชั่น ลุย สู้ เริ่มต้นใหม่ คิดใหม่ ทำใหม่ ออกแบบใหม่ รีแบรนด์ลุกขึ้นมาสู้ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ เพราะนี่คือช่วงเวลาที่เป็นโอกาส

ติดตามต้นฉบับทั้งหมดได้ที่ลิงค์นี้

 

ราศีเมษ

 

          อ.ลักษณ์บอกว่า ราศีเมษนั้น ศัตรูก็คือคนที่ไม่ชอบเรา  หรือ ไม่ใช่คน เจ้ากรรมนายเวร หรือสิ่งที่เป็นวิบากกรรมมาก่อนกันแต่ในอดีต แล้วเวียนมาเกิด แล้วบังเอิญขับรถปาดกัน ปกติเราก็ไม่อะไรกับใคร แต่กับคนนี้เรารู้สึกจะต้องเอาเรื่องมัน

          อ.ลักษณ์บอกว่า เวลานี้สิ่งที่น่ากลัวที่สุดเลยก็คือ 1. ราศีที่ถูกฟันธง คือ ราศีเมษ ซึ่งเป็นดวงของดวงเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ แปลว่า ปัจจุบัน กรุงรัตนโกสินทร์ประเทศไทยก็เป็นที่หมายหัวของต่างชาติ หรือประทเศเพื่อนบ้านในฐานะอะไรบางอย่าง ที่เรามีจุดที่โดดเด่น กีฬา สินค้า หรืออะไรก็ตาม มีแน่นอน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็เป็นเรื่งอของบ้านเมือง ดวงเมือ

          2. ดวงคน ดาวพระพฤหัสบดี โคจรเป็นมรณะตั้งแต่ วันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมานี้ และจะอยู่ไปจนถึงประมาณ ต.ค.2562 คือ 1 ปี ดังนั้น จะเป็นจุดที่อะไรจะพลาดก็พลาดตรงนี้แหละ ยังมีดาวพุธมาเล็งด้วย ดาวพุธมาจากเรือนอริ ซึ่งดาวพุธคือการเจรจา ปล่อยข่าวลือ นินทาให้ร้าย เอกสารบัญชี ภาษีนิติกรรม จะผิดพลาด และที่สำคัญ ดวงวิญญาณทั้งหลาย สิ่งที่งหมดทั้งมวลจะเกิดขึ้นกับชาวราศีเมษ ชัดเจนมาก 1 ปี แต่สั้นๆแล้วแรงและน่ากลัวมาก ที่จะมีผล คือช่วงพ.ย.-ธ.ค. โดยประมาณ

ติดตามต้นฉบับทั้งหมดได้ที่ลิงค์นี้

//////

ขอบคุณรายการศึก 12 ราศีช่อง 3

โพลีพลัส

และ โหรฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ