ดูดวงประจำวัน

ชาวพิจิกต้องอ่าน การงาน การเงินและเลขนำโชค!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้ว ที่รอคอย สำหรับการจัดดวงชะตาราศีให้สำหรับ ดวงชะตาชาว "ราศีพิจิก" โดยเฉพาะ

          กลับมาอีกแล้ว หลังจากห่างหายไปสักพัก วันแฟนเพจคมชัดลึก จัดดวงชะตาราศีให้สำหรับ ดวงชะตาชาว “ราศีพิจิก” โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการเรียบเรียงจาก หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์

          โดยในส่วนของดวงชะตา ทางด้านการงาน การเงิน และเลขนำโชค สำหรับชาวราศีพิจิก โดยหมอช้างว่าไว้ดังนี้

 

 

ชาวพิจิกต้องอ่าน การงาน การเงินและเลขนำโชค!

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

 

 

การงาน

 

          ชาวพิจิก เป็นราศีที่มีโอกาสหลายอย่างเข้ามา สิ่งที่เคยสร้างความอึดอัดใจ ความน่าเบื่อในการทำงานจะลดน้อยลง บางทีมีความช่วยเหลือที่ดีเข้ามา แต่อาจไม่ต่อเนื่อง แต่ปลายปีนี้จะมีเข้ามาอีก ดังนั้น สิ่งใดที่เราคิดแล้วอยากเริ่มทำ ก็แนะนำให้เริ่มในช่วงนี้ จะทำให้เกิดความสำเร็จ ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

 

ชาวพิจิกต้องอ่าน การงาน การเงินและเลขนำโชค!

 

          ใครที่เคยเจอศัตรู คู่อาฆาต หรือคนที่คอยกลั่นแกล้ง ปีนี้เขายังไม่ไปไหน ยังตามจองเวรกันอยู่ เพียงแต่พอดวงเราดีขึ้นแล้วเขาจะไม่สามารถทำอะไรเราได้ อาจแพ้ภัยตัวเองไป ปีนี้จะสบายใจได้มากขึ้น และยังมีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ทั้งทางเปิดเลย และบางคนก็ช่วยลับๆ อยู่เบื้องหลัง ส่งออกนำเข้ามีความก้าวหน้า ร้านค้าออนไลน์ก็เช่นกัน

          อย่างไรก็ดี หมอช้างแนะว่า ให้ทำมาหากินด้วยความขยันและอดทนจะเป็นพื้นฐานที่สำคัญมาก

          คนที่ทำงานประจำและมีอาชีพเสริม ถือว่าดวงเกื้อหนุนกัน ทำให้เกิดความสำเร็จ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล หรือต่างประเทศ จะดีเป็นพิเศษ ส่งออกนำเข้า

      

การเงิน

          ค่อนข้างมีความผันผวน คือ เป็นราศีที่มีรายได้พิเศาเข้ามาเยอะ แต่จังหวะดวงดาวเรื่องเงินก็เสียเงินเยอะไม่แพ้กัน จึงแนะนำว่าต้องระมัดระวังมากหน่อย หากดวงดาวเรื่องโชคลาภยังพอมีให้ลุ้นอยู่บ้าง แต่เป็นโชคลาภเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจจะต้องมีการเดินทางไกลเข้ามาเกี่ยวข้อง การติดต่อลูกค้า งานในที่ไกลๆ ก็อาจส่งให้คุณได้รับโชคและข่าวดีๆ แต่รายจ่ายอีกอันที่มีคือ รายจ่ายเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ เสีย ซ่อม ทำนองนี้ ขอให้วางแผนการจับจ่ายให้ดีๆ ไว้

ชาวพิจิกต้องอ่าน การงาน การเงินและเลขนำโชค!

 

เลขมงคล

          สำหรับเลขมงคลของชาวราศีพิจิกปีนี้คือ 8, 9, 2 โดยเลขทั้ง 3 นี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเบอร์โทรศัพท์ หรือเลขอื่นๆ เพื่อเสริมโชคให้กับคุณในปีนี้ได้

 

////////////////////////////

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา สำนักพิมพ์อัมรินทร์

ซี่งข้างต้น เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ยังมีการพยากรณ์ดวง ชนิดอัดเต็มในเล่ม โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!

และขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ