ประชาสัมพันธ์

"ชวน" ผนึก "รมว.จุติ" ลุยแจกหน้ากากอนามัย ภาคกลาง-ตะวันออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานฯ ชวน ผนึก รมว.จุติ ลุยแจกหน้ากากอนามัย เดินสายภาคกลาง-ตะวันออก ช่วย "กลุ่มเปราะบาง" สู้ภัยโควิด-19


        
นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้ร่วมกันลงพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ณ ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคกลาง จังหวัดนนทบุรี ต่อเนื่องเป็นในวันที่ 2 เพื่อมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 10,000 ชิ้น จากมูลนิธิเพื่อการศึกษาและสังคม โดยมี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้รับมอบ นำไปแจกจ่ายให้ “กลุ่มเปราะบาง” และประชาชนในพื้นที่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

"ชวน" ผนึก "รมว.จุติ" ลุยแจกหน้ากากอนามัย ภาคกลาง-ตะวันออก


หลังจากนั้น ประธานรัฐสภา ได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัยอีก 3 จังหวัด เพื่อมอบหน้ากากอนามัยจุดละ 10,000 ชิ้น ประกอบด้วย สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต จังหวัดปทุมธานี, ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาทักษะชีวิตหนองแค จังหวัดสระบุรี


นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา เห็นความสำคัญในการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเดินสายตลอด 2 วัน (12-13 พ.ค.) ลงพื้นที่ 7 จังหวัดในภาคกลาง มอบหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

"ชวน" ผนึก "รมว.จุติ" ลุยแจกหน้ากากอนามัย ภาคกลาง-ตะวันออก

 


เริ่มจากวันที่ 12 พ.ค. 64 นายชวน ร่วมกับ รมว.จุติ ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นนายชวน ได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัยยังศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม จากนั้นเดินทางไปยังสถาบันการพัฒนาความรู้ด้านการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ จังหวัดราชบุรี ปิดท้ายด้วยการเดินทางไปยังศาลากลาง จังหวัดนครปฐม


ส่วนอีก 2 วัน คือ วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม และวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม นายชวน หลีกภัย ยังมีกำหนดลงพื้นที่อีก 5 จังหวัด โดยวันเสาร์ กำหนดลงพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ, ฉะเชิงเทรา และชลบุรี ปิดท้ายในวันอาทิตย์ ลงพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์  
 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ