ประชาสัมพันธ์

"แม่เลี้ยงติ๊ก" การันตี "จุติ" เหมาะสมรัฐมนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่เลี้ยงติ๊ก - ศิริวรรณ " ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคปชป. เผย "จุต" เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งรัฐมนตรี

      
          จากกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีในช่วงนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) รัฐมนตรีที่อาจจะถูกปรับในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะมี นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู หรือ “แม่เลี้ยงติ๊ก” ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เข้ามาทำหน้าที่แทน
       

          นางศิริวรรณ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า  เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับมติพรรค แต่ยืนยัน รมว.จุติ เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งแล้ว พิสูจน์ได้จาการทำหน้าที่เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยุคที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว...  "แม่เลี้ยงติ๊ก" ถามดังๆ "รื้อบ้านไม้สักทั้งหลัง" สำนึกอยู่ที่ไหน

      

          “คุณจุติ เป็นรัฐมนตรีดีที่สุดแล้ว เพราะเคยเป็นเลขาธิการพรรคมาก่อน เขาได้ทำงานอย่างทุ่มเท ตอนที่พรรคไม่มีอะไร เรื่องแบบนี้ต้องให้เกียรติ รู้บุญคุณคนทำงาน”

        

          ด้านนายจุติ กล่าวถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า ในฐานะคนของประชาชน และคนของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำงานเต็มที่ตามที่ได้รับมอบหมายทั้งในรัฐบาลและในพรรค ส่วนเรื่องปรับคณะรัฐมนตรี ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ พร้อมยืนยันทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด ตั้งใจทำงานให้ประชาชนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ในโอกาสที่มีอยู่ ขณะนี้ต้องเร่งช่วยคนทุกอาชีพให้มากที่สุด จากผลกระทบโควิด-19 โดยปีนี้ตั้งใจจะสร้างบ้านให้คนจนเช่า 20,000 หลัง  และภายใน 5 ปี จะทำให้ได้ 100,000 หลัง ตามนโยบายรัฐบาล
       

          “ไม่รู้สึกกังวล เพราะการเมืองก็เป็นแบบนี้ตลอด อยู่มานาน รู้ว่าอะไรเป็นอะไร  ทำใจให้นิ่งและทำงานให้เต็มที่  ตนคิดว่าเป้าหมายและการทำงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีที่สุด” นายจุติ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ