ประชาสัมพันธ์

 ขุมทรัพย์ท่องเที่ยว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมสนุกกับ ขุมทรัพย์ท่องเที่ยว ลุ้นรางวัลกว่า 500,000 บาท 

 

 

 

          ขุมทรัพย์ท่องเที่ยวกิจกรรมล่าสุดของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกจากจะเป็นการสร้างช่องทางการใหม่ๆ ให้กับสินค้าท่องเที่ยวไทย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ทั่วประเทศแล้ว โครงการนี้ยังมุ่งส่งเสริมให้คนในชุมชนที่เป็นเจ้าของแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ มาใช้พื้นที่บนเว็บไซต์ https://www.tourismthailand.org/tourismtreasures ในการประชาสัมพันธ์ เปิดโอกาสให้คนที่สนใจได้ไปลอง 


 

          พิเศษอีกกิจกรรมขุมทรัพย์ท่องเที่ยว จัดมาให้คุณได้ร่วมสนุก ที่มาพร้อมกับโอกาสลุ้นรางวัลมูลค่ากว่าห้าแสนบาท การร่วมสนุกทำได้ 2 วิธี วิธีแรก คือ ส่งวิดีโอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดสวยที่เป็นแหล่งขุมทรัพย์ท่องเที่ยวในความคิดของคุณ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น TikTok โดยใส่แคปชั่นแนะนำบอกชื่อสถานที่ และเหตุผลว่าทำไมที่นี่จึงเป็นแหล่งขุมทรัพย์ท่องเที่ยวของคุณ และ Hashtag #ขุมทรัพย์ท่องเที่ยวไทย แชร์วิดีโอลง Facebook หรือ Instagram (เปิดเป็นสาธารณะ) รางวัลพิเศษสำหรับวิธีแรกคือแพ็คเกจที่พักสุดหรู ให้คุณไปนอนชิลริมทะเล พักผ่อนท่ามกลางวิวสวยๆของเมืองไทย มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท  
 

 

 

 ขุมทรัพย์ท่องเที่ยว 

 

 

          วิธีที่สอง กดไลก์และแชร์คลิปในกิจกรรม #ขุมทรัพย์ท่องเที่ยว ในแอปพลิเคชั่น TikTok ที่คุณชื่นชอบไปยัง Facebook หรือ Instagram ของคุณโดยใส่ Hashtag #ขุมทรัพย์ท่องเที่ยวไทย ในโพสท์ที่แชร์ พร้อมเขียนแคปชั่นบอกเล่าเหตุผลที่ชื่นชอบวิดีโอดังกล่าว และเปิดเป็นสาธารณะ รางวัลสำหรับการร่วมสนุกวิธีที่สอง คือแพ็คเกจที่พัก และทริปเที่ยวฟรีตาม 4 เส้นทาง ร่วมสนุกกับกิจกรรมขุมทรัพย์ท่องเที่ยว ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 กันยายน พ.ศ. 2562 โครงการจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562  
 

          สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง https://www.tourismthailand.org/tourismtreasures

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ