ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวGolfs Goods Giftsเชื่อมเที่ยวเมืองหลักสู่เมือรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

.



   

          สมาคมกอลฟ์รีสอร์ทภาคเหนือ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง กำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟ เมืองหลัก เมืองรอง กอล์ฟคลาสสิค 2019 สำหรับพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง ภายใต้แนวความคิด Golfs Goods Gifts

 

 

 

เปิดตัวGolfs Goods Giftsเชื่อมเที่ยวเมืองหลักสู่เมือรอง

 

 

          นายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง กล่าวถึงแนวทางส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองโดยใช้กีฬากอล์ฟเป็นกิจกรรมหลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อดึงนักกอล์ฟและผู้ติดตามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาตีกอล์ฟพร้อมเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยว สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น ชิมอาหารและซื้อสินค้าที่ระลึก ซึ่งจะก่อให้เกิดการใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าที่พัก อาหารและสินค้าพื้นเมือง และจะเกิดการกระจายรายได้ไปทั่วพื้นที่ทั้งเมืองหลักและเมืองรองของพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง
  

 

 

เปิดตัวGolfs Goods Giftsเชื่อมเที่ยวเมืองหลักสู่เมือรอง

 

 

          โดยการแข่งขันกอล์ฟ เมืองหลัก เมืองรอง กอล์ฟคลาสสิค 2019 ในครั้งนี้ จัดขึ้น 2 ครั้ง ช็อทกันสตาร์ทตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ดังนี้
          ครั้งที่ 1 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ณ สนามกัซซันพาโนรามา กอล์ฟคลับ 
          ครั้งที่ 2 วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ณ สนามกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟคลับ 

 

 

 

เปิดตัวGolfs Goods Giftsเชื่อมเที่ยวเมืองหลักสู่เมือรอง

 


        

          การแข่งขนะกอล์ฟทั้ง  2 รายการดังกล่าวจะแบ่งการแข่งขนะออกเป็นไฟล์ A ไฟล์ B และ ไฟล์ C คิดคะแนนแบบ 36 System พร้อมถ้วยรางวัลทั้งหมด 10 ใบ นอกจากถ้วยรางวัลและของรางวัล อาทิ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก แพ็คเกจกอล์ฟ และ คูปองอภินันทนาการกรีนฟีจากสนามชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน เป็นต้น นอกจากนี้ ทางสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือได้มอบรางวัลกอล์ฟแพ็คเกจเชียงใหม่-พัทยา 4 วัน 3 คืนรวมที่พัก เล่นกอล์ฟ อาหาร และการเดินทางสุดพิเศษ เพิ่มให้สนามละ 3 รางวัล รวมทั้งหมด 6 รางวัล นักกอล์ฟสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟเมืองหลัก เมืองรอง กอล์ฟ คลาสสิค 2019 เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ในอัตรา ท่านละ 1,600  บาท รวมกรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ งานเลี้ยง ของที่ระลึกและของรางวัลจับฉลาก  

 

 

 

เปิดตัวGolfs Goods Giftsเชื่อมเที่ยวเมืองหลักสู่เมือรอง

 


          ผอ.ททท.สำนักงานลำปาง กล่าวเพิ่มเติมถึงกีฬากอล์ฟเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของกลุ่ม Sport Lover นอกจากจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวแล้วยังช่วยเสริมสร้างและกระชับความสัมพันธ์รวมไปถึงการ พบปะสังสรรค์และแลกเปลี่ยนความเห็นซึ่งกันและกัน เป็นเกมส์กีฬาท่ีสามารถร่วมเล่นได้ทุกเพศทุกวัยโดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อนและยังส่งเสริมสุขภาพฝึกทักษะไหวพริบปฎิภาณความรักความสามัคคี สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 053921815,0835800146 โทรสาร 053921820

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ