ประชาสัมพันธ์

กปน.จับมือ ทต.คำม่วง พัฒนาระบบประปา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กปน. MOU เทศบาลตำบลคำม่วง พัฒนาระบบประปาต่อเนื่องครั้งที่ 2 ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

 

               กปน. จับมือ เทศบาลตำบลคำม่วง MOU วางแผนการปรับปรุงและพัฒนาระบบประปาต่อเนื่องครั้งที่ 2 รองรับความต้องการใช้น้ำ ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

 

กปน.จับมือ ทต.คำม่วง พัฒนาระบบประปา

 

               เวลา 13.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ณ ห้องประชุม 613 สำนักงานใหญ่ การประปานครหลวง (กปน.) ถนนประชาชื่น นายกวี อารีกุล รองผู้ว่าการ กปน. พร้อมด้วย นายเชี่ยวชาญ เทียบจันทึก นายกเทศมนตรีตำบลคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) “โครงการความร่วมมือวางแผนการปรับปรุงและพัฒนาระบบประปา ระหว่าง กปน. กับ เทศบาลตำบลคำม่วง”

 

กปน.จับมือ ทต.คำม่วง พัฒนาระบบประปา

 

               โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อวางแผน ออกแบบ และควบคุมงานก่อสร้างระบบประปา เพิ่มอัตรากำลังการผลิตน้ำประปา ตลอดจนปรับปรุงระบบผลิตและจ่ายน้ำประปาของเทศบาลตำบลคำม่วง โดยการแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ และเทคโนโลยี ด้านการผลิตและจ่ายน้ำประปา รวมถึงการบริหารจัดการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ระหว่าง กปน. กับเทศบาลตำบลคำม่วง

 

กปน.จับมือ ทต.คำม่วง พัฒนาระบบประปา

 

               เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาที่สะอาดปลอดภัยตามมาตรฐานองค์การอนามัยโลก (WHO) อย่างเพียงพอและทั่วถึง ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น โดยการลงนามดังกล่าวเป็นการสานต่อโครงการที่ดำเนินมาตั้งแต่ปี 2559 ให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

 

กปน.จับมือ ทต.คำม่วง พัฒนาระบบประปา

 

               นายกวี กล่าวว่า การลงนามบันทึกความเข้าใจฯ ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ กปน. ได้ร่วมมือกับเทศบาลตำบลคำม่วงอีกครั้ง เพื่อพัฒนาสาธารณูปโภคด้านระบบประปา รองรับความต้องการใช้น้ำจากการขยายตัวของประชากรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มศักยภาพบุคลากรและการบริหารจัดการองค์ความรู้จากทั้งสองหน่วยงาน ให้มีความก้าวหน้าทันสมัย สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งจะส่งผลให้คุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ให้บริการของเทศบาลตำบลคำม่วงดียิ่งขึ้น

 

กปน.จับมือ ทต.คำม่วง พัฒนาระบบประปา

 

               นายเชี่ยวชาญ กล่าวว่า เทศบาลตำบลคำม่วงขอขอบคุณ กปน. ที่ให้การสนับสนุนระบบประปา ซึ่งในอดีตน้ำประปาในตำบลคำม่วงมีสีขุ่นเหลือง และไม่เพียงพอต่อความต้องการ แต่เมื่อได้รับคำแนะนำจาก กปน. ตั้งแต่ปี 2559 ที่ผ่านมา ทำให้ระบบประปาพัฒนาขึ้นจนเป็นที่พึงพอใจของประชาชน และถือได้ว่าดีที่สุดของอำเภอคำม่วง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ