ข่าว

ช็อกคนดู "หมีน้ำตาล"ทำร้ายครูฝึกหญิงต่อหน้าผู้ชมเด็ก ในโรงละครสัตว์รัสเซีย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว เหตุไม่คาดฝันในโรงละครสัตว์รัสเซีย หมีน้ำตาลทำร้ายครูฝึกต่อหน้าเด็ก ๆ       

 

 

คลิปจากผู้ชมในโรงละครสัตว์ฮาร์เลควิน แทรเวิลลิง ( Harlequin Travelling Circus) เมืองเบเรซอฟสกี ภูมิภาคเคเมโรโว ประเทศรัสเซีย แสดงนาทีสุดช็อก หมีน้ำตาลที่ถูกจับใส่หมวกและผ้าพันคอสีชมพูสดใส จู่ๆหันไปตะปบครูฝึกหญิงบนเวที จับเท้าและข้อเท้าของเธอ ก่อนที่นักแสดงชายบนเวทีอีก 2 คน จะช่วยคว้าคอและดึงมันออกมา เหตุไม่คาดฝันเกิดเมื่อวันเสาร์ ห่างจากเด็กและพ่อแม่ที่พาไปดูไม่กี่เมตร โดยไม่มีราวหรือรั้วกั้นระหว่างสัตว์ที่แสดงกับผู้ชมแต่อย่างใด 


 

 

แม้ครูฝึกหญิงล้มลงด้วยความเจ็บปวด แต่ก็ยังบังคับให้หมีน้ำตาลแสดงกับเธอต่อไปได้ ก่อนที่มันจะทำร้ายอีกครั้ง มีรายงานว่า หมีทำร้ายครูฝึกหรือนักแสดงเป็นครั้งที่ 3 แต่คลิปที่แชร์ในโลกออนไลน์ไม่ยาวพอจนถึงตอนนั้น  อย่างไรก็ดี สตรีที่ถูกหมีทำร้าย ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องไปรพ. 

 

ช็อกคนดู "หมีน้ำตาล"ทำร้ายครูฝึกหญิงต่อหน้าผู้ชมเด็ก ในโรงละครสัตว์รัสเซีย (คลิป)

 

คณะละครสัตว์ดังกล่าว มักนำหมีน้ำตาลมาแต่งชุดคน บางตัวถูกจับแต่งกระโปรงสั้น ทั้งโอ่ว่าเป็นคณะละครฝึกสัตว์อย่างมีมนุษยธรรม 

คณะกรรมการสอบสวนของรัสเซียกำลังสอบสวนว่า การแสดงละครสัตว์ในวันนั้น ละเมิดระเบียบความปลอดภัยหรือไม่ เพราะไม่มีการวางแนวกั้นระหว่างผู้ชมกับเวที อย่างไรก็ดี คณะละครสัตว์ฮาร์เลย์ควิน แทรเวิลลิง ปฏิเสธว่า ไม่มีเหตุหมีน้ำตาลทำร้ายนักแสดง “พูดง่ายๆ คือตอนนี้ หมีอยู่ในฤดูผสมพันธุ์”  

อิรีนา โนวอซฮีโลวา กลุ่มสิทธิสัตว์  VITA เรียกร้องให้รัฐบาลสั่งแบนคณะละสัตว์ ที่ยังเป็นที่นิยมอยู่มากในรัสเซีย เนื่องจากคณะละครสัตว์มักทารุณสัตว์อย่างไม่มีขีดจำกัด 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ