ข่าว

กรี๊ดลั่น สองสาว"เล่นชิงช้าริมหน้าผาสูง" 1,830 เมตร แต่แล้วโซ่ขาด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยวสาวสองคน"เล่นชิงช้าริมหน้าผาสูง" 1,830 เมตร จู่ๆโซ่ขาด รอดปาฏิหาริย์ 

 

คลิปไวรัลจากรัสเซียที่ทำเอาคนดูใจหายใจคว่ำ แสดงให้เห็นนักท่องเที่ยวหญิงสองคน เล่นชิงช้าบนที่สูงมองเห็นทิวทัศน์จากบน  Sulak Canyon สาธารณรัฐดาเกสถาน ประเทศรัสเซีย สูงจากระดับน้ำทะเล 1,830 เมตร โดยมีผู้ชายแรงดีในกลุ่มช่วยโล้ให้  ชิงช้าเหวี่ยงไปข้างหน้าอย่างหวาดเสียว ทั้งสองไม่มีอุปกรณ์ป้องกันตัวใดๆ  และแล้ว เกิดเหตุไม่คาดฝัน สายเคเบิลยึดที่นั่งชิงช้าเกิดขาดกะทันหัน ทำให้สองสาวตกจากที่นั่งชิงช้าร่วงลงไป

 

 

 

ยังโชคดีที่ทั้งคู่ตกลงไปบนลานไม้แคบๆใต้ชะง่อนผา จึงรอดชีวิตได้แบบหวุดหวิด  แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทั้งสองตกอยู่ในอาการช็อก กับได้รับบาดเจ็บเป็นแผลบาดและฟกช้ำเท่านั้น 

 

 

กระทรวงท่องเที่ยวดาเกสถาน ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เพิ่งได้รับความสนใจหลังนำคลิปมาแชร์บนสื่อโซเชียลสัปดาห์นี้  พร้อมระบุว่า ชิงช้าดังกล่าวไม่ได้มาตรฐาน และตำรวจได้เข้าตรวจสอบชิงช้าลักษณะเดียวกันในบริเวณนั้นทันทีหลังเกิดเหตุ

มีรายงานว่าสภาท้องถิ่นเรียกร้องให้รื้อถอนชิงช้าทั้งหมดที่อยู่ใกล้กับหน้าผาแล้ว เพื่อป้องกันเกิดเหตุซ้ำรอย สื่อท้องถิ่น ระบุว่าไม่อยากจะจินตนาการว่าหากทั้งสองร่วงตกจากชิงช้าขณะอยู่ที่จุดสูงสุดแล้วบทสรุปจะเป็นอย่างไร 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ