ข่าว

ภรรยาเวียดนามตามหาสามีหายไปนาน 11 ปี พบอีกทีเป็นคนเร่ร่อนในคลิป TikTok

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีภรรยาเวียดนามได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังพรากจากกัน 11 ปี จากคลิปที่โพสต์บนแอป TikTok และเห็นโดยบังเอิญ

 

Dinh Thi Nam สตรีเวียดนามวัย 51 ปี พยายามตามหา  Dinh Van Phu สามีของเธอ ตลอด 11 ปี นับจากที่เขาหายตัวไปจากบ้าน ทั้งการตามหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และติดต่อหลายต่อหลายคนที่อัปโหลดรูปหรือคลิปของชายที่อาจจะเป็นสามีของเธอ แต่คว้าน้ำเหลวมาตลอด กระทั่งเมื่อ Nguyen Anh Tuyet ชาวจังหวัดเตวียนกวาง ติดกับจังหวัดฟู้เถาะ ที่เธออาศัยอยู่ ได้โพสต์คลิปชายเร่รอนขณะผ่านบ้านของเธอบน TikTok เมื่อกลางเดือนเมษายน เพื่อตามหาญาติ

 

 

  

ภรรยาเวียดนามตามหาสามีหายไปนาน 11 ปี พบอีกทีเป็นคนเร่ร่อนในคลิป TikTok

 

Nam เพิ่งเห็นคลิปนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (10 พ.ค.) ทันทีที่เห็นก็สงสัยว่า ชายคนนั้นคือสามีของเธอ จึงส่งข้อความไปหาเจ้าของคลิป  เพื่อขอให้ช่วยดูว่าชายคนดังกล่าว มีรอยสักรูปพระพุทธรูปบนหน้าอกด้านซ้ายหรือไม่  ซึ่งอีกฝ่ายก็เป็นธุระให้ ปรากฏว่า เขาเป็นสามีของเธอจริงๆ  วันต่อมา ครอบครัวของ Nam จึงเดินทางข้ามจังหวัดมารับ  Phu กลับไปอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง  

 

 

Tuyet วัย 35 ปี เจ้าของคลิป กล่าวว่า Phu เร่ร่อนอยู่ในหมู่บ้านของเธอมานานหลายปี บางวันเขาดูอยู่ไม่สุข บางวันก็ดูเฉื่อยชา  บางครั้ง  หายหน้าไปเป็นเดือนๆ แต่ก็มักจะกลับมา ตามรายงานจากสื่อเวียดนาม Tuoi Tre  ระบุว่า  Phu ป่วยมีอาการทางจิต   

คราแรกเมื่อได้รับการติดต่อจากผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นภรรยาของชายเร่ร่อนในคลิป เธอยังไม่ปักใจเชื่อมากนัก แต่ผู้หญิงคนนั้นกระตือรือล้นอย่างมาก ถึงกับส่งรูปสามีของเธอเมื่อ 11 ปีก่อนมายืนยัน หลังเปรียบเทียบแล้ว เธอพบว่ามีความคล้ายคลึงกันหลายอย่าง 

 

 

ภรรยาเวียดนามตามหาสามีหายไปนาน 11 ปี พบอีกทีเป็นคนเร่ร่อนในคลิป TikTok

 

Nam กล่าวว่า เธอไม่เคยคิดว่าจะพบสามีในสภาพเช่นนี้ หลังจากที่ตามหาอย่างสิ้นหวังมานานหลายปี เขาหายตัวไปขณะลูกสาวคนที่สองอายุไม่ถึง 1 ขวบ ตอนนี้เธอมีความสุขมาก

เรื่องราวความบังเอิญอย่างน่าอัศจรรย์ และอบอุ่นใจ เป็นไวรัลในโลกออนไลน์เวียดนาม ชาวเน็ตเวียดนามพากันชื่นชมภรรยา เพราะแม้สามีหายตัวไป 11 ปี แถมยังป่วย แต่เธอยังไม่เคยถอดใจ หากเป็นคนอื่นอาจปล่อยวางและมีรักใหม่ไปแล้ว ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้อย่างเธอ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ