ข่าว

นาทีสุดช็อก ระเบียงบ้านริมหาดพังถล่ม แขกงานวันเกิดร่วง 4.5 ม.ลงโขดหิน เจ็บระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปนาทีระเบียงบ้านตากอากาศหาดดัง พังถล่มขณะจัดงานเลี้ยงวันเกิด ผู้ร่วมงาน 10-15 คนร่วงพื้นหิน เจ็บ 10 ราย


เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 9 พ.ค. คลิปเผยให้เห็นคนกลุ่มหนึ่งราว 15 คน กำลังยืนรวมตัวอยู่บนระเบียงบ้านพักตากอากาศ ชายหาดมาลิบู นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย จู่ๆ คนเหล่านั้นก็ร่วงจากความสูงราว 4.5 เมตรลงไปบนพื้นล่าง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 คน สาหัส 2 ราย  ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกสถานี KCLA ว่า เราได้ยินเสียงแตกร้าว จากนั้นก็เห็นเพื่อนๆและแฟนของเขา ตกความสูง 4.5 เมตรลงไปบนโขดหิน 

 

 

นาทีสุดช็อก ระเบียงบ้านริมหาดพังถล่ม แขกงานวันเกิดร่วง 4.5 ม.ลงโขดหิน เจ็บระนาว

CBSLOCAL

 

ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครจะต้องรับผิดชอบกับเหตุไม่คาดฝันครั้งนี้  พนักงานดับเพลิงระบุว่า คนยืนบนระเบียงมากเกินไป เบื้องล่างเป็นพื้นหินขรุขระ โขดหินขนาดใหญ่ เป็นสถานการณ์ที่อันตรายมากทีเดียว หลังเกิดเหตุ บ้านหลังนี้ถูกติดประกาศห้ามเข้าอยู่ เศษกระจก ไม้หัก และเฟอร์นิเจอร์หักพัง กระจายเกลื่อน 

 

 

 

ขณะที่เจ้าของบ้านริมหาดที่ให้เช่าสำหรับจัดเลี้ยงวันเกิด ระบุว่า บ้านหลังนี้จุได้ 6 คน แต่ขณะเกิดเหตุ มีคนอยู่ในงานกว่า 30 คน เจ้าของบ้านกล่าวว่า เธอให้เช่าบ้านบนความเข้าใจว่า จะต้องมีคนไม่เกิน 6 คนอยู่บ้านในเวลาเดียวกัน หลังจากมีเพื่อนบ้านแจ้งมาว่า เห็นคนหลายสิบเข้าไปในบ้านหลังนั้น เธอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จากนั้นก็ขอร้องให้ผู้เช่าหลายต่อหลายครั้งในช่วง 3 ชม. ขอให้ลดจำนวนคน หรือให้ออกจากงานบางส่วน แต่ถูกปฏิเสธ

 

 

ระเบียงพังถล่มได้ราว 30 นาทีหลังจากที่เธอโทรศัพท์คุยกับเจ้าของงานหลังสุด เจ้าของบ้านบอกผู้เช่าไว้ก่อนด้วยว่า ไม่อนุญาตให้จัดปาร์ตี้ และโทรศัพท์แจ้งสำนักงานนายอำเภอลอสต์ฮิลส์ แต่ได้รับแจ้งเป็นเรื่องของเอกชน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ