ข่าว

คลิปไวรัลจากมาเลเซีย ผนังกระจกอาคารร้าวแตกเพล้งราวกับฉากหนัง ขณะคนหลบฝน-ลมแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวโซเชียลมาเลเซียแชร์คลิปนาทีคนหลบฝนในอาคาร แต่เกือบไม่ปลอดภัย จู่ๆผนังกระจกบานใหญ่แตกเพล้ง


คลิปความยาว 6 วินาที บันทึกจากภายในอาคาร Akademi Etiqa บนถนน Jalan Melaka ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อค่ำวันที่ 13 เมษายน แสดงให้เห็นคนกลุ่มหนึ่งเร่งรีบเข้าไปในภายในลอบบี้ เพื่อหาที่หลบฝนตกหนักและลมพัดแรงจากภายนอก ปรากฏว่าไม่กี่วินาทีต่อมา  จู่ๆ ผนังกระจกข้างตู้เอทีเอ็มเกิดแตกร้าว ก่อนพังลงมาทั้งแถบ ส่งเสียงดังสนั่น  โชคดีไม่มีคนยืนอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะสตรีกลุ่มหนึ่งที่ยืนอยู่ไม่ไกล พากันวิ่งหนีลมแรงที่ลอดเข้ามาเข้าไปข้างใน 

 

คลิปไวรัลจากมาเลเซีย ผนังกระจกอาคารร้าวแตกเพล้งราวกับฉากหนัง ขณะคนหลบฝน-ลมแรง

@jayyidkhairir


 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์  @jayyidkhairir ที่ภรรยาทำงานในอาคารดังกล่าว นำคลิปนี้มาแชร์บนเพจ โดยระบุว่า โชคดีมากที่ภรรยาไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะเป็นเวลาใกล้จะกลับบ้านพอดี นอกจากนี้ เขายังแชร์ภาพหลังเกิดเหตุ ที่ภรรยาบันทึกไว้เพิ่มเติม แสดงให้เห็นเศษกระจกกระจายเกลื่อนพื้น และม่านอยู่ในสภาพบิดเบี้ยว

 

 

 

ฝ่ายบริหารอาคาร  Akademi Etiqa ระบุในแถลงการณ์ว่า ฝนกระหน่ำและลมแรงในช่วงค่ำของวันที่ 13 เมษายน ก่อความเสียหายบางส่วนกับอาคาร  แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ชาวโซเชียลมาเลเซียถกหลังจากดูคลิปว่า เป็นภาพสะท้อนของภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง ที่จะเห็นสภาพอากาศแปรปรวนสุดขั้วมากขึ้น ขณะอีกส่วนมองว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่กระจกแตกเพราะผู้รับเหมาใช้วัสดุคุณภาพต่ำ

ที่มา Malay Mail

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ