ข่าว

มายังไง กวางบินทะลุกระจกหน้ารถโรงเรียน ตกตุ้บใกล้นักเรียนกำลังหลับ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุสุดประหลาด กวางทะลุกระจกหน้ารถโรงเรียนกำลังวิ่งบนถนน เคราะห์ดีไม่มีใครเป็นอะไรเลย 


คลิปกล้องวงจรปิดในรถโรงเรียนมัธยมปลาย Powhatan รัฐเวอร์จิเนีย บันทึกเหตุการณ์ใจหายใจคว่ำเมื่อเช้าวันที่ 1 เมษายน  เมื่อคนขับและนักเรียนเต็มคันรถกำลังเดินทางตามปกติบนถนนบัคกิงแฮม ใกล้เมืองริชมอนด์ เพื่อมุ่งหน้าไปโรงเรียน  จู่ๆกวางตัวหนึ่งพุ่งทะลุกระจกหน้าเสียงดังสนั่นเข้าไปในรถ ตกลงใกล้กับนักเรียนที่กำลังนอนหลับอยู่ที่นั่งแถวหน้า 

 

มายังไง กวางบินทะลุกระจกหน้ารถโรงเรียน ตกตุ้บใกล้นักเรียนกำลังหลับ (คลิป)

 

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านั้น คนขับซึ่งไม่ต้องการเปิดเผยชื่อ  เจอกวางตัวหนึ่งตัดหน้าและหลบเลี่ยงมาได้ แต่มาเจอกับตัวที่สอง รถเกือบจะชน แต่กวางกระโดดลอยตัวสูงเพื่อหลบ และกลายเป็นพุ่งทะลุด้านข้างของกระจกหน้า กวางกลิ้งไปตามทางเดินระหว่างที่นั่ง และพยายามจะลุกขึ้นยืน  คนขับชะลอความเร็วและจอดในที่ปลอดภัยเพื่อเปิดประตูให้กวางลง มันจึงวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

 คนขับจอดรถข้างทางเพื่อแจ้งเหตุ ขณะนักเรียนพากันร้องโหวกเหวกไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ราว 1 นาทีต่อมา ชายคนหนึ่งเดินมาที่ประตูรถโรงเรียนที่เปิดอ้าอยู่ และแจ้งว่ากวางไม่ได้รับบาดเจ็บ 

โชคดีที่เหตุไม่คาดฝันครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ใครได้รับบาดเจ็บ คนขับได้รับคำชมว่าคุมสติได้เป็นอย่างดี ส่วนรถเสียหายเฉพาะกระจกหน้ากับที่ปัดน้ำฝน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ