ข่าว

ตร.นิวยอร์กล่าชายผิวสีเตะ-ย่ำศีรษะหญิงเอเชียวัย 65 กลางวันแสกๆ รปภ.ไม่ช่วยปิดประตูใส่(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.นิวยอร์กตามล่าคนร้าย ถีบและย่ำศีรษะหญิงเชื้อสายเอเชียวัย 65 อย่างทารุณ พนักงานรปภ.อาคารอยู่ใกล้ไม่คิดช่วย ปิดประตูใส่

 

ตำรวจนิวยอร์กเปิดสอบสวนคดีอาชญากรรมจากความเกลียดชังอีกหนึ่งคดี หลังคลิปกล้องวงจรปิดเผยเหตุการณ์สะเทือนใจ ชายคนหนึ่งตรงเข้าทำร้ายหญิงเชื้อสายเอเชีย 65 ปีอย่างทารุณ แค่เดินสวนกันบนทางเท้า ขณะคนที่เห็นเหตุการณ์รวมถึงพนักงานในอาคารที่เกิดเหตุอยู่ตรงหน้า ได้แต่มองไม่ได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือแต่อย่างใด 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันของวันจันทร์ที่ 29 มี.ค. หน้าอพาร์ตเมนต์ The Brodsky Organization บนถนน 360 West 43rd  ในย่านมิดทาวน์ แมนฮัตตัน ชายร่างใหญ่ยกเท้าถีบหน้าอกเหยื่อลงไปนอนหงายกับพื้น ก่อนเข้าไปเตะซ้ำและย่ำลงไปที่ศีรษะของเหยื่อไร้ทางสู้อย่างน้อย 3 ครั้งก่อนเดินหนีไป ระหว่างก่อเหตุ ยังสบถใส่เธอ และบอกด้วยว่า แกไม่ใช่คนที่นี่

 

ตร.นิวยอร์กล่าชายผิวสีเตะ-ย่ำศีรษะหญิงเอเชียวัย 65 กลางวันแสกๆ รปภ.ไม่ช่วยปิดประตูใส่(คลิป)

(นอกจาก รปภ. ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์อีกจำนวนหนึ่งที่ไม่ได้ยื่นมือช่วยเหลือ )

 

ขณะที่หญิงวัย 65 ถูกทำร้ายกองอยู่บนพื้น รปภ.ของอพาร์ตเมนต์กลับปิดประตูและไม่ได้ยื่นมือช่วยเหลือ  เหยื่อซึ่งกำลังเดินทางไปโบสถ์ ถูกนำตัวส่งรพ. ใบหน้าบวมช้ำและปวดที่ขาซ้าย ขณะนี้ อาการทรงตัว 

 

 

 

ตำรวจนิวยอร์กเผยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยหน้าผู้ต้องสงสัย เพื่อหาเบาะแสจากผู้พบเห็น อีกด้าน เจ้าของอาคาร The Brodsky Organization แจ้งว่าพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ ถูกสั่งพักงานระหว่างรอสอบสวนแล้ว 

 

ตร.นิวยอร์กล่าชายผิวสีเตะ-ย่ำศีรษะหญิงเอเชียวัย 65 กลางวันแสกๆ รปภ.ไม่ช่วยปิดประตูใส่(คลิป)

เดอร์มอต เชีย ผู้บัญชาการตำรวจนิวยอร์ก ประณามการทำร้ายว่าน่าขยะแขยง เช่นเดียวกับ บิล เด บลาซีโอ นายกเทศมนตรีนิวยอร์ก แถลงข่าวเมื่อเช้าวันอังคารตามเวลาท้องถิ่นว่า คลิปทำร้ายชาวเอเชีย เป็นการกระทำที่น่าขยะแขยงและน่าผิดหวังที่สุด และการที่ไม่มีใครยื่นมือระงับเหตุหรือช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เคราะห์ร้ายคนนั้น เป็นการกระทำที่ไม่อาจยอมรับได้ 

อัปเดต : จับแล้ว ชายมะกันกระทืบหญิงเอเชียบนทางเท้าในนิวยอร์ก พบเคยต้องคดีอุกฉกรรจ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ