ข่าว

ว่าที่เจ้าสาวมาเลเซียเสียชีวิตขณะดูดไขมันคลินิกเถื่อน พี่ชายแชร์เป็นอุทาหรณ์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวมาเลเซียเตรียมตัวงานวิวาห์ เคราะห์ร้ายหลงใช้บริการคลินิกเถื่อน เสียชีวิตในเวลาไม่กี่ชม. พี่ชายโพสต์เฟซบุ๊กอยากให้เป็นอุทาหรณ์


ตำรวจมาเลเซียจับกุมเจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ในย่านเชราส กรุงกัวลาลัมเปอร์ และกำลังสอบสวนการเสียชีวิตของ Coco Siew Zhi Shing หรือ เซี่ยว จือซิน วัย 23 ปี เมื่อวันที่ 17 ต.ค. โดยเซียว มินกัน พี่ชายของเธอ บอก  Sin Chew Daily ว่าน้องสาวของเขากำลังเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้น ที่แอฟริกาใต้ต้นปีหน้า และอยากดูดีที่สุดในโอกาสครั้งเดียวในชีวิต  เธอค้นหาสถานเสริมความงามทางอินเทอร์เน็ต และตัดสินใจที่จะดูดไขมันที่แขน  ค่าบริการ  2,500 ริงกิต (ราว 1.9 หมื่นบาท) หญิงสาวเดินทางไปที่คลินิกดังกล่าวกับเพื่อน เวลา 14.30 น.บ่ายวันเสาร์ เธอรับการฉีดยาสลบ แต่ผ่านไปแค่ครึ่งชม.หัวใจหยุดเต้น  เพื่อนจึงเรียกรถพยาบาลนำตัวส่งรพ.อย่างเร่งด่วน แต่ไม่ทันการ ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตเวลา 17.00น. วันเดียวกัน พี่ชายกล่าวว่าครอบครัวโศกเศร้าอย่างที่สุดเพราะไปถึงรพ.ยังไม่ทันดูใจ เธอจากไปเสียก่อน 
 

 

พี่ชายของผู้ตาย โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ขณะเกิดเหตุ  เจ้าของคลินิกไม่อยู่ เพิ่งปรากฏตัวเวลา 20.00 น. จากการเค้นถามคนที่ดูแลคลินิกหลายครั้ง ที่สุดก็เปิดปากว่า พวกเขาเป็นคลินิกเสริมความงามทั่วไป ไม่มีใบอนุญาตเวชศาสตร์ความงาม จดทะเบียนเป็นผู้ค้าส่งผลิตภัณฑ์ความงามเท่านั้น  ตำรวจควบคุมตัวเจ้าของสองคนซึ่งเป็นแม่กับลูกสาว เพื่อสอบสวน และรอผลชันสูตรศพก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิต 

สื่อมาเลเซีย รายงานว่า โฆษณาแพคเกจดูดไขมันที่คลินิกเถื่อนดังกล่าว อยู่ระหว่าง 500 -3,800 ริงกิต ( 3,800-29,000 บาท) ที่ผ่านมา เคยให้บริการลูกค้ามาแล้วอย่างน้อย 10 คน 

 

ว่าที่เจ้าสาวมาเลเซียเสียชีวิตขณะดูดไขมันคลินิกเถื่อน พี่ชายแชร์เป็นอุทาหรณ์ 

 

เซียว พี่ชาย กล่าวว่า น้องสาวของเขาเป็นคนที่รักสุขภาพ ออกกำลังกายและใส่ใจกับรูปร่างอย่างมาก เคยชนะการประกวดนางแบบเอเชียในปี 2014 เขาหวังว่าชะตากรรมน้องสาวจะเป็นอุทาหรณ์ผู้หญิงคนอื่นๆเพื่อไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมซ้ำอีก 

 

 
 
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ