ข่าว

สาวมะกันของขึ้นโดดย่ำบนเคาน์เตอร์ร้าน KFC หลังพนง.ปฏิเสธบริการฐานไม่ใส่แมสก์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกคลิปชวนตะลึงกับพฤติกรรมของคนไม่ทำตามกฎใส่แมสก์ลดเสี่ยงโควิด 


เหตุการณ์ในคลิปไวรัลเมื่อสัปดาห์ก่อน เกิดขึ้นในร้านเคเอฟซี สาขาหนึ่งในเมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ลูกค้าหญิงแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวกับพนักงานในร้านอย่างน่าตกใจ หลังจากถูกปฏิเสธบริการ เพราะเธอไม่ใส่แมสก์ตามกฎ 

จากคลิป สตรีคนนี้ดึงดันสั่งไก่ทอดกับมันฝรั่งบด แม้พนักงานแจ้งลูกค้าที่กำลังโกรธจัดว่า “ดิฉันขายให้ไม่ได้ ไม่เช่นนั้นจะโดนไล่ออก”  เธอเตะป้ายแสดงเมนูโปรโมชันก่อนปีนขึ้นไปบนเคาน์เตอร์ กรีดร้องเสียงดัง จากนั้น ตะโกนถามอีกครั้งว่าทำไมเธอถึงสั่งอาหารไม่ได้  พนักงานคนหนึ่งบอกว่าเพราะเธอไม่ใส่แมสก์ เธอหันไปพ่นคำหยาบและอีกหลายประโยคจับใจความไม่ได้ใส่พนักงานชาย และท้าให้แจ้งตำรวจ นอกจากนี้ยังขู่แทงพนักงานหญิงคนหนึ่งในร้าน หากไม่ยอมหาอะไรให้เธอกินเดี๋ยวนี้

 

 

 

แต่หลังจากไม่มีใครสนใจ สตรีคนดังกล่าวลงมาจากเคาน์เตอร์แล้วเดินไปที่ประตู ลูกค้าคนหนึ่งใจดีเสนอให้แมสก์สำรองของตัวเอง แต่เธอกลับประกาศว่าไม่สนใจแล้ว และบอกด้วยว่าครัวเคเอฟซีน่าขยะแขยง 

ไม่มีข่าวคืบหน้าว่า สตรีผู้นี้ถูกแจ้งข้อหาใดหรือไม่ นับเป็นเหตุการณ์ไม่ปกติในร้านฟาสต์ฟูดหรือในห้างช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เมื่อลูกค้าไม่ยอมใส่แมสก์แล้วอาละวาดใส่ผู้อื่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ