ข่าว

วัยรุ่นมะกันทำงานพิเศษที่สวนสนุก เตือนชายหญิงคู่หนึ่งให้ใส่แมสก์ ผลถูกหามส่งรพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว ไม่ยอมรับกฎต้องใส่แมสก์ยุคโควิด-19 แล้วมาลงกับพนักงาน แถมเหตุเกิดที่สวนสนุกของเด็ก


ตำรวจกล่าวว่า พนักงานวัย 17 ปีที่สวนสนุก Sesame Place  ชานเมืองฟิลาเดลเฟีย  รัฐเพนซิลวาเนีย ถูกทำร้ายร่างกายเพียงเพราะเตือนให้ชายหญิงคู่หนึ่ง ใส่แมสก์ตามนโยบายใหม่ในยุคโควิด-19 เหตุเกิดเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ส.ค.)ขณะพนักงานเคราะห์ร้ายประจำอยู่ที่เครื่องเล่น Captain Cookie’s High C’s Adventure  ทั้งสองแสดงท่าทีก้าวร้าวออกมาทันทีหลังถูกเตือนให้ใส่แมสก์ ตามด้วยการเข้าไปใกล้พนักงานวัยรุ่นคนนั้น ทำให้เขาต้องก้าวถอยหลังรักษาระยะห่าง จากนั้น ทั้งคู่ซึ่งอายุระหว่าง 20-30 ปี ก็รุมชกหน้าพนักงานจนล้มคว่ำกับพื้น

ตำรวจกล่าวว่า เด็กหนุ่มเจอกับทั้งคู่มาแล้วครั้งหนึ่งก่อนเกิดเรื่อง และเมื่อถูกเตือนอีกรอบขณะใช้เครื่องเล่น ก็เกิดอารมณ์โมโหจนใช้กำลัง ก่อนหลบหนีโดยใช้รถป้ายทะเบียนมิดเดิลทาวน์ รัฐนิวยอร์ก 

 

เซซามี เพลซ กำหนดให้เด็ก 2 ขวบขึ้นไป ต้องใส่แมสก์ขณะอยู่ในสวนสนุก เว้นแต่รับประทานอาหารหรือดื่ม หรืออยู่ในพื้นที่ที่จัดให้ 

ตำรวจกล่าวว่า วัยรุ่น 17 ปี ทำงานที่สวนสนุกของเด็ก เพื่อหารายได้พิเศษค่าเล่าเรียน และทำสิ่งถูกต้องตามคำสั่งของผู้ว่าการรัฐ ไม่ควรต้องมาถูกทำร้ายอย่างรุนแรงเช่นนี้ เขาถูกนำตัวส่งรพ.เซนต์แมรี เมดิคอล เซ็นเตอร์ และต้องผ่าตัดรักษาขากรรไกรเลื่อนในวันถัดมา นอกจากนี้ ฟันซี่หนึ่งก็เสียหายด้วย ตำรวจสามารถระบุรถของผู้ต้องสงสัยได้แล้ว และกำลังไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดของสวนสนุก นักท่องเที่ยวต้องกรอกแบบฟอร์มจองและซื้อตั๋วล่วงหน้า ซึ่งก็จะช่วยให้ได้ข้อมูลของผู้ต้องสงสัยได้ในอีกไม่นาน ทั้งสองอยู่ในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งหมด 7 คน ที่มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่  ทั้งหมดออกจากสวนสนุกหลังเกิดเรื่อง 

เมื่อคุณป้าไม่ยอมใส่แมสก์โดนไล่จากเครื่องบิน ผู้โดยสารเฮปรบมือ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ