ข่าว

คนรักสุนัขใจสลาย คลิปเจ้าของนำโกลเดน รีทรีฟเวอร์ มาปล่อยกลางถนน เดินวนไม่รู้จะไปไหน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปจากสหรัฐ แสดงนาทีน้องหมา โกลเดน รีทรีฟเวอร์ ถูกเจ้าของพาขึ้นรถพาไปล่อยกลางถนน จากนั้นก็เดินวนไปมาอย่างไม่รู้จะทำอย่างไร 


ในคลิปแสดงให้เห็นสตรีคนหนึ่งลงมาจากรถ ก่อนเปิดประตูให้สุนัขออกมาจากเบาะหลัง มันลงมากระดิกหางบนพื้นถนน จากนั้น เธอเดินไปกับสุนัขระยะสั้นๆ ก่อนหันหลังวิ่งกลับไปที่รถขับออกไป ทิ้งสุนัขตัวโตไว้ข้างหลัง เหตุเกิดที่สวนสาธารณะออร์ชาร์ด เมืองแวนคูเวอร์ รัฐวอชิงตัน แต่สี่ขาตัวนี้ไม่ได้โชคร้ายจนเกินไป สถานสงเคราะห์สัตว์  I Paw'd It Forward ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน ซึ่งอยู่ติดกัน เข้าไปช่วยเหลือและพามาดูแลแล้ว พร้อมกับแชร์คลิปขณะมันถูกเจ้าของทิ้งบนเพจเฟซบุ๊ก 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังแชร์คลิปที่แสดงให้เห็นสภาพอย่างน่าเวทนาของมันหลังจากนั้น โดยเขียนบรรยายว่า การแชร์คลิปนี้หวังให้ผู้อื่นได้หยุดคิดและไตร่ตรองก่อนทิ้งสัตว์เลี้ยง

 

 

“นี่ คือสภาพสุนัขที่เพิ่งถูกทิ้ง มันจะอยู่ที่นั่น มันจะรอคอย มันจะยังชะเง้อหาว่าคุณจะกลับมา มันสับสน ไม่เข้าใจว่าเหตุใดมนุษย์ที่มันมอบชีวิตไว้ จึงได้หายไป  ส่วนใหญ่ สัตว์เหล่านี้จะไม่ได้กลับบ้านอีกเลย เพจแนะนำว่าเจ้าของยังมีทางเลือกอื่นอีกหลายทางถ้าหากไม่พร้อมจะดูแลสัตว์เลี้ยง สำหรับโกลเดน รีทรีฟเวอร์ตัวนี้ ปลอดภัยดีแต่ยังไม่พร้อมให้ผู้ใดรับไปดูแล เพราะยังอยู่ระหว่างสอบสวน 

ต่อมา  I Paw'd It Forward ได้แจ้งความคืบหน้าว่า เชื่อว่าเวลานี้ ทราบตัวเจ้าของแล้ว ขณะที่สำนักงานนายอำเภอคลาร์ค เคาน์ตี กำลังสอบสวนอยู่เช่นกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ