ข่าว

เมื่อหมูป่าขโมยแล็ปท็อปขณะเจ้าของอาบแดดในชุดวันเกิด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพชวนขันที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ ชายชาวเยอรมันวิ่งไล่ตามหมูป่าคาบถุงใส่แล็ปท็อปขณะอาบแดดในชุดวันเกิด  

 

เหตุเกิดที่ริมทะเลสาบทอยเฟลส์เซ (Teufelssee) หรือทะเลสาบปีศาจ จุดรวมตัวยอดนิยมของชาวเยอรมันผู้โปรดปรานการเปลือยกายอาบแดด ในกรุงเบอร์ลิน  ภาพชุดที่กลายเป็นไวรัล แสดงให้เห็นชายวัยกลางคนวิ่งไล่หมูป่ากับลูกสองตัว ที่ปากของตัวแม่คาบถุงสีเหลือง แม้เปลือยกายอยู่แต่ก็รอไม่ได้ ต้องวิ่งตามสถานเดียวต่อหน้าสายตาผู้คนที่มองด้วยความขบขัน เพราะในถุงใบนั้นมีแล็ปท็อปของเขาอยู่ด้วย 

อาเดเลอ ลันเดาเออร์ ไลฟ์โค้ชในเบอร์ลิน บันทึกภาพแล้วนำมาแชร์บนอินสตาแกรม เมื่อวาน (7 ส.ค.) พร้อมกับเล่าเรื่องสมกับเป็นไลฟ์โค้ชว่า เมื่อวานที่ทะเลสาบเบอร์ลิน เธอเห็นฮีโร่ตัวจริง ขณะหมูป่าเพศเมียกับลูก 2 ตัวออกมาจากป่าเพื่อหาอาหาร พวกเราที่อยู่ที่นั่นหลายคนรู้สึกกลัว แต่หมูป่ามาดี กระทั่งมันเจอถุงสีเหลืองแล้วตัดสินใจคาบหนีไป เจ้าของลุกขึ้นวิ่งไล่ตามทันที เพราะในถุงใบนั้น มีแล็ปท็อปของเขาอยู่ด้วย  

 

เมื่อหมูป่าขโมยแล็ปท็อปขณะเจ้าของอาบแดดในชุดวันเกิด 

 

"พวกเราทุกคนชื่นชมชายคนนี้ที่ทุ่มหมดหน้าตักเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย เมื่อเขากลับมาพร้อมกับถุงเหลืองในมือ พวกเราพากันปรบมือให้ แสดงความยินดีในความสำเร็จ สิ่งนี้จะสำเร็จได้เมื่อคุณโฟกัสที่เป้าหมาย” 

 

เมื่อหมูป่าขโมยแล็ปท็อปขณะเจ้าของอาบแดดในชุดวันเกิด 

 

ลันเดาเออร์ โพสต์ภาพชุดนี้บนเฟซบุ๊กด้วย ซึ่งถูกแชร์ออกไปหลายหมื่น เธอกล่าวว่า ได้รับอนุญาตจากชายในภาพแล้วก่อนเผยแพร่ ซึ่งเขาหัวเราะเสียงดังเมื่อเธอนำภาพให้ดู   

 

เมื่อหมูป่าขโมยแล็ปท็อปขณะเจ้าของอาบแดดในชุดวันเกิด 

 

หมูป่าออกมาเพ่นพ่านเป็นภาพที่พบเห็นได้บ่อยๆในเบอร์ลิน รวมถึงตามสวนสาธารณะ  เดิร์ด เอห์เลิร์ต จากสำนักงานสิ่งแวดล้อมเบอร์ลิน กล่าวว่า  หากคนนำอาหารไปที่ทะเลสาบด้วย สัตว์จะสามารถได้กลิ่นแม้อยู่ไกลออกไปร่วม 1,000 เมตร เป็นไปได้ว่าหมูป่าเหล่านั้นอาจเคยกินอาหารในถุงพลาสติกมาก่อน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ