ข่าว

คนรักสัตว์ดูแล้วเดือด สตรีในแคนาดาใช้สุนัขเป็นอาวุธเหวี่ยงใส่เจ้าของขณะทะเลาะกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแคนาดาเร่งตามตัวสตรีในคลิปไวรัล ใช้สุนัขเป็นอาวุธเหวี่ยงใส่เจ้าของสุดแรงเกิดขณะมีปากเสียงกัน


ตำรวจภูมิภาคฮาลิแฟกซ์ ประเทศแคนาดา สอบสวนเหตุการณ์ในคลิปที่ชาวสังคมออนไลน์แชร์กันกระหึ่ม แสดงให้เห็นสตรีสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง อารมณ์สองฝ่ายเดือดถึงจุดที่คู่กรณี เหวี่ยงสุนัขใส่เจ้าของสุดแรง

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 1 ก.ค. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุวิวาท มีสตรีเกี่ยวข้องทั้งหมด 4 คน จุดเริ่มมาจากสตรี 2 คนในรถคันหนึ่ง เผชิญหน้ากับสตรีอีก 2 คนในรถอีกคัน คาดว่าปมมาจากเรื่องการขวางทางกันในช่องไดรฟ์-ทรูว์ เมื่อตำรวจรุดถึงที่เกิดเหตุ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง แจ้งว่าไม่มีใครเอาเรื่อง ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีสุนัขเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ได้ตรวจดูสุนัข 2 ตัวในรถแล้ว พบว่ามันไม่ได้เป็นอะไร 
 

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้านั้น ถูกเฉลยชัดๆในคลิปกล้องติดหน้ารถที่เริ่มแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันที่ 5 ก.ค.  คลิปแรกแสดงนาทีสองฝ่ายระเบิดอารมณ์ใส่กัน คนหนึ่งตะโกนเข้าไปในทางหน้าต่างลั่นถนน ก่อนจะกลายเป็นการลงไม้ลงมือ 

 

 

คลิปที่สองที่บันทึกจากกล้องอีกตัว แสดงให้เห็นคนขับเดินไปคว้าสุนัขของคู่กรณี แล้วลากมันออกมาแบบถูลู่ถูกัง เจ้าของพยายามตามไปดึงสุนัขคืนมา แต่อีกฝ่ายกลับเหวี่ยงสุนัขที่ผูกสายจูงอยู่ฟาดใส่ศีรษะคู่กรณีอย่างสุดแรง เจ้าของสุนัขพยายามช่วยสัตว์เลี้ยงของเธอ แต่คู่กรณีก็ยังเหวี่ยงเชือกลากจูงรัดคอสุนัขอย่างไม่ออมแรม  หลังคลิปแพร่ออกไป ตำรวจจึงเปิดสอบสวนเป็นคดีทารุณสัตว์ และขอให้ผู้ที่มีเบาะแสติดต่อตำรวจ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ