ข่าว

น้องหมากระโดดจากชั้น 4 หลังรู้ว่าเจ้าของที่เก็บจากข้างถนนมาเลี้ยงจากมันไปแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องสะเทือนใจที่สะท้อนความผูกพันลึกซึ้งระหว่างน้องหมากับเจ้าของ สุนัขกระโดดจากชั้น 4 หลังรู้ว่าเจ้าของ ที่ช่วยชีวิตและเก็บมาเลี้ยง จากมันไปแล้ว


เรื่องราวสะเทือนใจนี้ เกิดขึ้นที่เขตบาร์รา เมืองคันปูร์ รัฐอุตรประเทศ เมื่อเย็นวันพุธ ( 1ก.ค.) แพทย์หญิง แอนนิตา ราช ซิงห์ ป่วยเป็นโรคไต อาการไม่สู้ดีมาตลอดหลายเดือน เธอเข้ารับการรักษาที่รพ. ในเมืองจนถึงวาระสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

น้องหมากระโดดจากชั้น 4  หลังรู้ว่าเจ้าของที่เก็บจากข้างถนนมาเลี้ยงจากมันไปแล้ว
Tribune

 

เทจาส ลูกชายของหมอแอนนิตา เล่าว่า 12 ปีก่อน แม่ของเขาเจอลูกสุนัขเพศเมียตัวหนึ่ง ขณะขับรถผ่านใกล้โรงพยาบาล แม่ของมันทิ้งไว้ในสภาพน่าเวทนา ผอม อ่อนแอ สกปรกมอมแมม เห็บหมัดทั่วตัว แม่ของเขาพาไปรักษา ดูแลอย่างดีจนมันรอด และเลี้ยงไว้ที่เหมือนเป็นสมาชิกหนึ่งในครอบครัว เมื่อแม่เข้ารพ. ชยาก็มีอาการซึม แทบไม่กินอะไรเลย  และทันทีที่เคลื่อนย้ายศพของแม่กลับจากรพ.ไปที่บ้าน “ชยา” เริ่มเห่าและหอนไม่หยุด จากนั้น มันวิ่งขึ้นไปข้างบน แล้วกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 4  พวกเรารีบพาส่งรพ.สัตว์ แต่มันไม่รอดแล้ว กระดูกสันหลังแตกร้าว

ครอบครัว ฝังชยาไว้ใกล้บ้านหลังจากเสร็จสิ้นพิธีศพของหมอหญิง เมื่อวันพฤหัสบดี ( 2 ก.ค.) และกำลังทำใจกับการสูญเสียสมาชิกทั้งสองในเวลาเดียวกัน 

ที่มา Tribune TimesofIndia

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ