ข่าว

ซิ่งรถหนีตำรวจไล่ล่า 160 กม./ชม.จนหล่นหน้าผาตกลงในทะเล 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเผยรถคันหนึ่งลอยแอ้งแม้งในทะเลแปซิฟิกหลังตกหน้าผา จุดจบขับ  160 กม./ชม. หนีตำรวจไล่ล่าแบบไม่คิดชีวิต บนถนนในรัฐแคลิฟอร์เนีย 


สำนักงานนายอำเภอ ซานตา ครูซ รัฐแคลิฟอร์เนีย แถลงผ่านเฟซบ๊กว่า เหตุการณ์ที่นำมาสู่รถตกหน้าผาลงไปในทะเล เริ่มต้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันอังคาร ( 30 มิ.ย.ตามเวลาท้องถิ่น ) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุชายคนหนึ่งยิงปืนพกขึ้นฟ้า  เมืองดาเวนพอร์ต รัฐแคลิฟอร์เนีย ต่อมาทราบว่า ชายคนเดียวกัน เป็นผู้ต้องสงสัยขโมยรถโดยเดินดุ่มเข้าไปในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด และใช้ปืนจี้สตรีคนหนึ่งก่อนขโมยรถของเธอขับหนี  เปิดฉากการไล่ล่าอันตราย 

เจ้าหน้าที่พยามหยุดรถใกล้กับย่านสก็อตส์ ครีก แต่ผู้ต้องสงสัยไม่ยอมหยุด กลับเร่งความเร็วหนีไปทางใต้ และทำความเร็วกว่า 160 กม.ต่อชั่วโมง เจ้าหน้าที่จำต้องพักการไลล่า เมื่อชายคนดังกล่าวขับเข้าไปในย่านชุมชนของเมืองซานตา ครูซ  เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับชุมชน 

ก่อนมาจับตำแหน่งรถถูกขโมยได้อีกครั้งบนถนนเลียบหาด ปรากฎว่าชายคนนั้นขับตกจากหน้าผาลงไปในทะเลแล้ว กระนั้น ผู้ต้องสงสัยยังมีสติเอาตัวออกมาจากรถได้ และปีนขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมฐานต้องสงสัยปล้นรถ หนีการจับกุม ขับรถชน และพกพาอาวุธผิดกฎหมาย

คลิปที่เผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ แสดงให้เห็นรถหงายท้องอยู่ในน้ำ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

 ซิ่งรถหนีตำรวจไล่ล่า 160 กม./ชม.จนหล่นหน้าผาตกลงในทะเล 

ต่อมา สำนักงานนายอำเภอซานตา ครูซ เผยชื่อผู้ต้องสงสัย จอห์น เคนยานจุย จากเมืองพอร์ตแลนด์ อายุ 56 ปี ตำรวจตั้งวงเงินประกัน 1 แสนดอลลาร์ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ